Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Không thể sang M.U, Morata quyết định ở lại Real

Thứ Tư 12/07/2017 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi không thể sang Man United tái hợp HLV Jose Mourinho, tiền đạo Alvaro Morata đã quyết định ở lại Real Madrid trong mùa tới để chiến đấu cho vị trí chính thức.


Alvaro Morata được xem là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Manchester United cho vị trí tiền đạo cắm trong mùa hè này. Liên tục những lời đề nghị đắt giá đã được Quỷ đỏ gửi tới Real Madrid nhằm có được sự phục vụ của chân sút 24 tuổi, người từng có thời gian làm việc chung với HLV Jose Mourinho trước đây.

Khong the sang MU, Morata quyet dinh o lai Real hinh anh
Morata đã đổi ý muốn ở lại Real

Tiếc rằng dù đã rất nỗ lực nhưng M.U vẫn không thể đạt được mục đích của mình do sự đòi hỏi rất cao từ phía Real. Do đó, đội chủ sân Old Trafford đã phải chuyển hướng sang Romelu Lukaku và mới chính thức chiêu mộ ngôi sao của Everton với giá 75 triệu bảng cộng 15 triệu phụ phí. Được biết Lukaku cũng là mục tiêu của Chelsea và sau khi thất bại trong thương vụ này, HLV Antonio Conte của họ đã chuyển tầm ngắm sang chính tiền đạo Morata.

Diego Costa đã nhận được tối hậu thư của Conte rằng buộc phải tìm bến đỗ mới trong mùa hè này. Dù đã cố gắng làm lành sau khi điểm đến ưu tiên là Atletico Madrid không thể kháng cáo án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA nhưng Costa vẫn không được người thầy chấp thuận. Phía Chelsea dự định sẽ thay tuyển thủ Tây Ban Nha bằng đồng hương Morata với giá 62 triệu bảng. Nhưng khi mà nỗ lực thuyết phục Real còn chưa ra đâu, The Blues lại nhận tin dữ từ chân sút sinh năm 1992.

Alvaro Morata: Con rối đáng thương trong cuộc chiến M.U vs Real
Tương lai nào đang chờ đợi Alvaro Morata, khi mà anh lỡ nổi loạn đòi rời Bernabeu? Vụ chuyển nhượng hụt đến MU khiến “Hoàng tử bé” thành Madrid buồn đến mức...

Tờ Marca cho hay tiền đạo Morata đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Real Madrid. Và sau buổi nói chuyện với HLV Zinedine Zidane, dường như anh đã thay đổi ý định ra đi của mình. Thay vào đó, Morata muốn được tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và chiến đấu cho vị trí chính thức. Anh đã được điền vào danh sách 26 cầu thủ Real sẽ tham dự tour du đấu tại Mỹ trong tháng 7 này.

Trong mùa giải 2016/17 vừa qua, dù ghi tới 20 bàn thắng sau 43 trận trên mọi đấu trường cho Real (phần lớn là từ băng ghế dự bị), Morata vẫn chỉ là lựa chọn thứ yếu của HLV Zidane sau Karim Benzema. Anh đang rất quyết tâm chứng minh mình đủ sức ra sân thường xuyên và đóng góp nhiều cho Bầy kền kền.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Morata trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X