Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi khẳng định không quan tâm tới những chỉ trích

Thứ Tư 05/04/2017 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi khẳng định sẽ không bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích sau những câu chuyện đáng quên trên ĐT Argentina.


Dù có một sự nghiệp lừng lẫy ở cấp CLB cùng Barcelona song đến thời điểm này, Lionel Messi vẫn thất bại trong việc làm điều tương tự trên trường quốc tế. Anh cùng ĐT Argentina lọt vào chung kết 3 giải đấu lớn là World Cup 2014, Copa America 2015 và 2016 song đều không thể bước lên đỉnh vinh quang. Sau trận chung kết mùa hè năm 2016, tiền đạo Messi từng tuyên bố sẽ nói lời chia tay ĐTQG sau rất nhiều những áp lực gặp phải.

Messi khang dinh khong quan tam toi nhung chi trich hinh anh
Tiền đạo Messi hứng chịu nhiều chỉ trích khi lên ĐT Argentina

Được sự thuyết phục của tân HLV Edgardo Bauza, ngôi sao của Barca đã quyết định trở lại khoác áo Argentina. Tuy nhiên, sau một vài màn trình diễn ấn tượng, tiền đạo Messi lại khiến tất cả phải nhắc tới mình vì nhưng theo chiều hướng chẳng mấy tích cực. Ở trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 với Chile cuối tháng 3, dù là người ghi bàn duy nhất cho Argentina song Messi lại có những phản ứng trên mức cho phép nếu không muốn nói là xúc phạm tới một trọng tài biên và bị Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) treo giò 4 trận đấu chính thức cùng ĐTQG.

Xem lại video Messi nổi cơn tam bành với trọng tài trận Argentina 1-0 Chile:

Như vậy, tiền đạo Messi sẽ phải làm khán giả trong 4 trận của Argentina tại vòng loại World Cup 2018 và chỉ trở lại ở lượt trận cuối với Ecuador. Ngay ở trận đầu tiên không có sự phục vụ của người từng 5 lần giành Quả bóng vàng, đội bóng xứ Tango đã thua 0-2 trước Bolivia trên sân khách qua đó tụt xuống vị trí thứ 5 phải đá play-off nếu muốn tham dự VCK tại Nga năm sau.

Tất cả đã khiến Messi phải nhận những chỉ trích nặng nề từ chính những nhân vật có tiếng tăm tại Argentina. Họ nghi ngờ vào tư chất lãnh đạo và khả năng gánh vác đồng đội tại ĐT Argenina của ngôi sao này. Tuy nhiên, tiền đạo Messi thì kiên quyết khẳng định anh không bị ảnh hưởng bởi những chỉ trích.

“Những lời chỉ trích không phải là điều tôi quan tâm bởi tôi biết rõ những gì đang xảy ra”, anh nói với tờ Esquire. “Tôi biết có những người luôn muốn chúng tôi giành chiến thắng và yêu cầu chúng tôi giành một danh hiệu. Nhưng chính những tuyển thủ quốc gia như chúng tôi cũng rất muốn giành lấy vinh quang. Tấm huy chương vàng Olympic năm 2008 là chiến thắng mà tôi đánh giá rất cao bởi đó là một giải đấu mà bạn chỉ có thể chơi một lần trong đời và có sự góp mặt của nhiều vận động viên từ nhiều môn thể thao khác nhau.”

Rạng sáng mai, tiền đạo Messi và đồng đội tại Barca sẽ tiếp đón Sevilla tới sân nhà Nou Camp tại vòng 30 La Liga. 

Barca vs Sevilla (0h30 ngày 6/4): Niềm tin cho cát bụi
1 tháng qua đã lấy đi của Sevilla rất nhiều và sau trận đấu với Barca giữa tuần này, giấc mơ của họ có thể sẽ chỉ còn là cát bụi.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X