Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Mbappe xác nhận được Real quan tâm đặc biệt

Thứ Tư 14/06/2017 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kylian Mbappe tiết lộ đã được Real Madrid để ý từ năm 14 tuổi.


Trong thành công chung của Monaco mùa 2016/17 với chức vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League, Kylian Mbappe là một trong những nhân tố nổi bật nhất. Cuối năm nay mới tròn 19 tuổi nhưng tiền đạo Mbappe đã thi đấu rất chững chạc và thể hiện nhiều phẩm chất phi thường. Sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường, người được xem là thần đồng của bóng đá Pháp đã ghi tới 26 bàn thắng cho Monaco dù chỉ 66% số trận trong đó là đá chính.


Đó là lý do dù hợp đồng của Mbappe với đội bóng Công quốc còn tới năm 2019, vẫn có rất nhiều ông lớn tại châu Âu đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh. Trong số này, Real Madrid tỏ ra nhiệt tình nhất khi liên tục gửi tới Monaco những lời đề nghị giá trị dù đến giờ vẫn bị từ chối. Mới đây, tiền đạo Mbappe tiết lộ chưa đưa ra quyết định về tương lai cũng như không phải bây giờ mới được Real quan tâm.

“Tôi sẽ đi nghỉ hè cùng gia đình và sẽ suy nghĩ về những gì sẽ xảy ra trong tương lai”, sao trẻ sinh năm 1998 nói. “Chúng tôi sẽ phải ngồi lại với nhau và phân tích tình hình. Tôi không thể tự do đàm phán khi vẫn đang thuộc biên chế của Monaco. Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ tới. Còn Real Madrid ư? Họ đã cố gắng chiêu mộ tôi từ năm 14 tuổi cơ.”

Chuyển nhượng Real: Từ bỏ Hazard để tập trung vào Mbappe
Chuyển nhượng Real Madrid đã từ bỏ tiền vệ Eden Hazard để tập trung vào thương vụ Kylian Mbappe.

Mbappe đang muốn nhắc lại thời điểm cách đây 4 năm khi anh mới tốt nghiệp lò đào tạo nổi tiếng Clairefontaine của nước Pháp. Khi đó, không chỉ Real mà còn khá nhiều CLB muốn ký hợp đồng chuyên nghiệp với chân sút có sự kết hợp tuyệt vời giữa kỹ thuật và sức mạnh này nhưng anh đã chọn Monaco. Với phong độ ấn tượng trong một năm qua, Mbappe đã được gọi lên ĐT Pháp trong 2 đợt tập trung gần nhất.

Mới rạng sáng nay, Mbappe chính là người đã có đường kiến tạo để Ousmane Dembele ấn định chiến thắng 3-2 cho Pháp trong trận giao hữu với ĐT Anh tại sân Stade de France. Tính tới nay, anh đã 4 lần khoác áo Les Bleus trên trường quốc tế.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Mbappe trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X