Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi có thể lỡ hẹn ngày tái xuất ĐT Argentina

Thứ Ba 30/08/2016 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một thông tin không vui đã đến với Lionel Messi và cả ĐT Argentina khi mà "Quả bóng vàng FIFA 2015" vừa dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở lần triệu tập tới của Albiceleste chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.
Lionel Messi co the lo hen ngay tai xuat DT Argentina hinh anh
Messi đã dính chấn thương gân khoeo trong trận Barca gặp Bilbao cuối tuần qua ở La Liga

Lionel Messi và cả những người hâm mộ anh đang ngóng chờ dịp cuối tuần này khi vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ trở lại – nơi mà M10 được cho là sẽ tái xuất ở ĐTQG sau khi từng tuyên bố chia tay đội bóng xứ sở Tango từ thất bại ở chung kết Copa America 2016 trước Chile. Tuy nhiên, tin dữ đã đến khi có nhiều khả năng, kế hoạch tái xuất ĐT Argentina của người từng 5 lần giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” sẽ phải lùi lại vì lí do bất khả kháng.

Bởi lẽ, trang chủ của Barcelona vừa xác nhận Messi đã dính chấn thương gân khoeo trái sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 của “Gã khổng lồ xứ Catalunya” trước Athletic Bilbao ở vòng 2 La Liga trên sân San Mames vừa qua. Trong thông báo mới nhất, Barca đã để ngỏ khả năng ngôi sao mang áo số 10 của họ không kịp bình phục chấn thương để trở lại ĐT Argentina chạm trán Uruguay và Venezuela lần lượt vào các ngày 2/9, 7/9 ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Rõ ràng, nếu Messi không kịp bình phục chấn thương gân khoeo, ĐT Argentina sẽ gặp phải khó khăn không nhỏ vì họ cũng sẽ vắng cả Sergio Aguero và Javier Pastore cũng vì chấn thương. Đó sẽ là thử thách lớn với tân HLV Edgardo Bauza trong lần ra mắt Albiceleste. Hiện đội tuyển áo sọc trắng – xanh đang chỉ đứng thứ 3 ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ khi có 11 điểm sau 6 lượt trận, kém 2 đội dẫn đầu là Uruguay và Ecuador cùng 2 điểm.

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X