Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico ca ngợi sân mới hoành tráng

Chủ Nhật 17/09/2017 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antoine Griezmann khẳng định Wanda Metropolitano là sân vận động tuyệt vời nhất từ trước tới nay của Atletico Madrid.


Rạng sáng nay, Atletico Madrid đã chính thức có trận đấu đầu tiên trên sân vận động mới Wanda Metropolitano. Đây là “mái nhà” mới được đội bóng thủ đô xây dựng thay cho Vicente Calderon đã gắn bó nửa thế kỷ qua. Sân đấu được đặt tên là Wanda Metropolitano được lấy theo một doanh nghiệp của Trung Quốc, những người chiếm 20% cổ phần của đội bóng.

Dù khó khăn nhưng cuối cùng họ đã có được chiến thắng 1-0 trước Malaga tại vòng 4 La Liga 2017/18. Antoine Griezmann, tác giả của bàn thắng duy nhất mang về trận thắng cho Atletico rất vui mừng và háo hức làm nên lịch sử tại sân mới, nơi anh cảm thấy là tốt nhất từ trước tới nay.

Sao Atletico ca ngoi san moi hoanh trang hinh anh
Griezmann ghi bàn đầu tiên trên sân Wanda Metropolitano

“Tôi rất vui khi ghi được bàn thắng đầu tiên trên sân vận động tuyệt vời này và hy vọng sẽ có thêm nhiều cầu thủ khác làm được điều tương tự”, tiền đạo Griezmann nói. “Chúng tôi đã tập luyện ở đây từ vài hôm trước nhưng chưa được sát cánh cùng cầu thủ thứ 12 (người hâm mộ).”

“Đây là sân vận động tuyệt vời nhất mà tôi từng được chơi bóng. Tôi hy vọng nó sẽ tiếp tục thúc đẩy chúng tôi trong mọi trận đấu. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên ngày hôm nay. Trong khi mọi người đi ngủ, chúng tôi lại bắt đầu mơ ước.”

Chiến thắng 1-0 trước Malaga giúp Atletico nâng chuỗi trận bất bại của mình tại La Liga lên con số 4 (thắng 2, hòa 2) và vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Tiền đạo Griezmann cũng đề cao thành quả mà họ mới có được: “Tôi hài lòng với chiến thắng”, anh nói. “Điều quan trọng là chúng tôi đã có được 3 điểm.”

Giữa tuần sau, Atletico sẽ hành quân tới hiểm địa San Mames của Athletic Bilbao. Sau đó vài ngày, họ trở lại Wanda Metropolitano tiếp đón Sevilla cũng trong khuôn khổ giải đấu.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Griezmann trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X