Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo của Real Madrid sắp cập bến Benfica

Thứ Tư 15/01/2020 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mariano Diaz tới Benfica theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt, theo Marca, ngôi sao 26 tuổi chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng của Bồ Đào Nha.

Real Madrid sắp chia tay Mariano Diaz


Sau sự ra đi của Ronaldo, hàng công Real Madrid bị ảnh hưởng rất nhiều. Los Blancos đã đưa về những cầu thủ tấn công mới, đội bóng thành Madrid bỏ ra 30 triệu euro để đưa Mariano Diaz trở lại Bernabeu. Cầu thủ này được kỳ vọng rất nhiều, bằng chứng là anh được tin tưởng trao chiếc áo số 7 do CR7 để lại.
 
Rời Real Madrid, Mariano Diaz tới Benfica hình ảnh

Real Madrid sẵn sàng bán Mariano Diaz


Mặc dù được kỳ vọng song những gì Mariano Diaz thể hiện chỉ là sự thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1993 được sử dụng nhưng không chứng tỏ được khả năng. Mùa giải năm nay anh đã bị đẩy lên băng ghế dự bị, cầu thủ này mới có 1 lần ra sân.

HLV Zidane đã đưa Mariano Diaz vào danh sách thanh lý, ông thầy người Pháp không cần sự phục vụ của tiền đạo 26 tuổi. Real Madrid muốn dùng Mariano Diaz câu Paul Pogba, nhưng MU đã từ chối. Quỷ đỏ cũng không cần sự phục vụ của tiền đạo này.

Mới nhất, Mariano Diaz tới Benfica theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt, theo Marca, ngôi sao 26 tuổi chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng của Bồ Đào Nha.

Benfica đã cử người đàm phán với Real Madrid, họ muốn mượn Diaz từ nay đến hết mùa giải. Nếu chân sút của Los Blancos chơi tốt, họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 18 triệu euro. Nhiều khả năng Real Madrid sẽ nhanh chóng đồng ý, bởi họ rất muốn nhanh chóng đẩy tiền đạo sinh năm 1993 ra đi.

Trong tay HLV Zidane vẫn còn nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí trung phong, bởi vậy nếu Mariano Diaz ra đi chất lượng đội hình của họ cũng không bị ảnh hưởng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X