Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo của Barca lên đường tới Đức ký hợp đồng với Dortmund

Thứ Ba 28/08/2018 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paco Alcacer tới Dortmund trong vài giờ tới, cầu thủ người Tây Ban Nha đã lên đường sang Đức để ký hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr.

Dortmund muốn mua Paco Alcacer


Khi mà phiên chợ Hè 2018 chỉ còn vài ngày nữa là khép lại, Dortmund đang đẩy mạnh việc đưa về một chân sút mới. Trong tay HLV Lucien Favre không có những lựa chọn tốt ở vị trí trung phong, ông muốn Dortmund mua một tiền đạo cắm đẳng cấp.
Paco Alcacer tới Dortmund ở Hè 2018 với giá 20 triệu euro hình ảnh

Paco Alcacer lọt vào tầm ngắm của Dortmund


Dortmund quan tâm Origi của Liverpool, song The Kop đòi đến 26 triệu bảng cho thương vụ này. Đội bóng của nước Anh cũng tuyên bố không để chân sút người Bỉ tới Đức theo dạng cho mượn.

Đội bóng vùng Ruhr sau đó chuyển sang Michy Batshuayi và Giroud của Chelsea nhưng cũng nhanh chóng bị từ chối. Trong một diễn biến mới nhất, Dortmund quan tâm Paco Alcacer của Barca.

Chân sút người Tây Ban Nha được đánh giá khá cao, song không cạnh tranh được vị trí đá chính ở sân Camp Nou. Barca rất thất vọng với phong độ của cầu thủ 25 tuổi, họ sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1993 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Dortmund đã cử người đến TBN đàm phán, sau một thời gian thương lượng họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cựu sao Valencia. Về cơ bản Barca và Dortmund đã thông qua những điều khoản về việc chuyển nhượng cầu thủ 25 tuổi.

Alcacer sắp ký hợp đồng với Barca

Paco Alcacer tới Dortmund trong vài giờ tới, cầu thủ người Tây Ban Nha đã lên đường sang Đức để ký hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr.
Tiền đạo của Barca lên đường tới Đức ký hợp đồng với Dortmund hình ảnh 2

Alcacer sắp ký hợp đồng với Dortmund


Cụ thể, hàng loạt tờ báo của TBN đều đăng tải hình ảnh Alcacer đang di chuyển ra sân bay để chuẩn bị tới Đức ký hợp đồng với Dortmund. Ngôi sao 25 tuổi sẽ kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng 4 năm với đội bóng nước Đức.

Nguồn tin từ Sport của TBN khẳng định Dortmund phải bỏ ra 20 triệu euro để có cầu thủ người TBN, Alcacer sẽ cùng với Max Philipp và Alexander Isak là những lựa chọn ở vị trí trung phong trong đội hình Dortmund.

Dù không được trọng dụng ở Barca song với tài năng của mình cầu thủ 25 tuổi hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Dortmund. Tiền đạo sinh năm 1993 được kỳ vọng có thể thay thế vị trí do Aubameyang để lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X