Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng của Real?

Thứ Sáu 12/01/2018 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền đạo Cristiano Ronaldo đang rất thất vọng với kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid.

Real Madrid đang thi đấu không thành công ở mùa giải này. Los Blancos đang thất thế so với Barca trong cuộc đua vô địch ở La Liga, họ kém đại kình địch tới 16 điểm, dù đá ít hơn một trận nhưng khả năng bảo vệ chức vô địch của đội bóng Hoàng gia TBN vẫn đang rất khó khăn. Ở Champions League, Kền kền trắng cũng gặp thử thách lớn khi đụng độ PSG ở vòng 1/8, khả năng họ dừng bước trước đại diện của nước Pháp là hoàn toàn có thể. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, khả năng Real không có danh hiệu lớn là rất cao.
Ronaldo khong hai long voi ke hoach chuyen nhuong cua Real hinh anh
Ronaldo thất vọng với chuyển nhượng Real
Tiền đạo Cristiano Ronaldo cho rằng việc không có những sự bổ sung chất lượng ở Hè 2017 là một trong những lý do khiến Real thi đấu không thành công ở giai đoạn lượt đi mùa này: “Chúng tôi đã để James Rodriguez, Alvaro Morata và Pepe ra đi, họ đều là những cầu thủ quan trọng của đội bóng. Tôi đã chờ đợi việc Real đưa về những tên tuổi lớn để thay thế, nhưng điều đó đã không diễn ra. Chính việc không có một đội hình với chiều sâu tốt là một trong những lý do khiến đội bóng gặp khó khăn ở thời điểm hiện tại”.
Sao La Liga gia nhập đại gia Trung Quốc với giá cực sốc
Cedric Bakambu chuẩn bị chuyển từ Villareal sang Bắc Kinh Quốc An với giá 65 triệu bảng.
Dù Real đang đứng trước nguy cơ không có danh hiệu lớn song HLV Zidane tuyên bố không bổ sung lực lượng vào tháng 1: “Tôi vẫn đang hài lòng với những gì đang có trong tay, tôi không có kế hoạch đưa về những nhân tố mới ở phiên chợ Đông 2018. Tất nhiên là chúng tôi vẫn quan tâm đến thị trường chuyển nhượng, nhưng ngay cả khi có đưa về những tân binh thì đó cũng không phải là những bản hợp đồng có giá trị lớn. Đây chưa phải thời điểm để chúng tôi thực hiện những bản hợp đồng bom tấn”.
Tien dao Cristiano Ronaldo that vong voi Real Madrid hinh anh 2
Ronaldo có thể chia tay Real
Chính hành động của Zidane càng khiến tiền đạo Ronaldo cảm thấy bực tức. Theo Don Balon, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang rất thất vọng với kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid. CR7 đã chờ đợi những bản hợp đồng mới trong hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp nhưng nhiều khả năng anh sẽ phải thất vọng. Đã có những tin đồn liên quan đến việc cầu thủ 32 tuổi có thể chia tay Real trong tương lai gần, và bến đỗ của anh có thể là M.U hoặc PSG.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X