Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Benzema vẫn nuôi hy vọng trở lại ĐT Pháp

Thứ Năm 13/04/2017 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid cho biết vẫn đang chờ đợi cơ hội được HLV Didier Deschamps triệu tập vào ĐT Pháp.


Kể từ sau khi bị cảnh sát buộc tội có dính líu đến vụ tống tiền đồng đội cũ Mathieu Valbuena, tiền đạo Karim Benzema đã bị “cấm cửa” tại ĐT Pháp. Dù đã được chứng minh là vô tội song đến thời điểm này, Benzema vẫn chưa nhận được cuộc gọi mời trở lại Les Bleus của HLV Didier Deschamps. Hồi cuối tháng 3, chân sút 29 tuổi chia sẻ với tờ RMC rằng mình cảm thấy vô cùng bực bội khi vẫn bị phân biệt đối xử dù đã được minh oan.

Tien dao Benzema van nuoi hy vong tro lai DT Phap hinh anh
Benzema trong trận đấu với Bayern rạng sáng nay

Tuy nhiên, tiền đạo Benzema cho biết anh vẫn đang tiếp tục chờ cơ hội để tái xuất tại ĐTQG. “Tôi chưa nhận được cuộc điện thoại từ Deschamps”, anh nói. “Tôi sẽ tiếp tục công việc của mình ở Real Madrid để có được một cái kết mùa giải thật thành công khi những trận đấu lớn đang tới. Trước mắt tôi sẽ tập trung làm tốt nhất cho CLB của mình.”

Phát biểu này của tiền đạo Benzema diễn ra sau trận thắng 2-1 của Real trước Bayern Munich, nơi anh góp mặt 83 phút trước khi nhường chỗ cho James Rodriguez. Một cú đúp của Cristiano Ronaldo đã giúp Los Blancos ngược dòng thành công trên đất Đức bất chấp Arturo Vidal đã mở tỷ số trước. Ngoài ra, còn 2 chi tiết đáng chú ý nữa là quả penalty hỏng ăn của Vidal cuối hiệp 1 cùng 2 tấm thẻ vàng chỉ sau vài phút của Javi Martinez.

“Tôi nghĩ chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn, nhất là sau khi họ nhận thẻ đỏ và có rất nhiều khoảng trống lộ ra”, Benzema nói thêm. “Nhưng chúng tôi biết họ có một thủ môn giỏi và anh ấy đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc.”

“Chúng tôi muốn có thêm 1 hoặc 2 bàn nữa, nhưng cũng phải cẩn thận, kiểm soát trận đấu, và đó là những gì chúng tôi đã làm. Thật đáng tiếc là chúng tôi không thể ghi bàn nhiều hơn nhưng cũng phải hài lòng với kết quả này bởi vì giành chiến thắng trước một đội bóng như Bayern là không hề dễ dàng.”

Trong vòng 9 ngày tới, Real của tiền đạo Benzema sẽ có 3 trận đấu thì 2 mang ý nghĩa rất quan trọng với Bayern và Barcelona tại Champions League và La Liga đều trên sân nhà Santiago Bernabeu.

Điểm nhấn sau màn ngược dòng xuất sắc của Real trước Bayern
Cú đúp của Ronaldo vào lưới Bayern ngay tại thánh địa Allianz Arena đã giúp Real tiến gần hơn tới tấm vé tham dự vòng bán kết Champions League năm nay. Sau đây...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X