Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chú mèo lười” chưa từng nghĩ tới việc rời Real

Thứ Sáu 15/09/2017 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Karim Benzema không hề nghĩ tới việc rời Real Madrid bởi anh tin đây là CLB mạnh nhất trên thế giới.


Chuyển tới Real Madrid từ Lyon năm 2009, Karim Benzema đã cùng họ trải qua nhiều thăng trầm. Tổng cộng tiền đạo Benzema đã cùng Real chinh phục 14 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 2 La Liga và 3 Champions League. Nhưng trong quãng thời gian đó, anh cũng không ít lần đối mặt với những chỉ trích vì cả chuyên môn lẫn đời sống ngoài sân cỏ phức tạp.

Bắt đầu từ câu chuyện bị cựu HLV Real, Jose Mourinho gọi là “Chú mèo lười” cho tới gần đây bị CĐV đội nhà la ó vì những tình huống bỏ lỡ cơ hội, Benzema luôn là nhân vật gây tranh cãi. Nhưng hiện tại, cầu thủ người Pháp tin rằng không có nhiều đe dọa cho vị trí của mình trong đội hình của HLV Zinedine Zidane.

Chu meo luoi chua tung nghi toi viec roi Real hinh anh
Benzema khẳng định muốn gắn bó với Real

Sau khi Alvaro Morata chuyển tới chelsea đầu mùa này, càng có ít sự cạnh tranh với tiền đạo Benzema trên hàng công Real. Và cầu thủ 29 tuổi cũng tự tin mình sẽ tiếp tục gắn bó với sân Santiago Bernabeu trong tương lai gần.

“Đây là CLB mạnh nhất trên thế giới”, Benzema nói với BeIn Sport France. “Đó là niềm vui và niềm tự hào của tôi. Những kỳ vọng là rất lớn và mỗi mùa bạn đều phải trải qua nó. Bạn cần nỗ lực để giữ phong độ ở mức cao nhất.”

“Nếu bạn đang là cầu thủ đá chính tại đây, bạn không cần phải chuyển đi đâu cả. Tôi nghĩ chúng tôi đang ở trong một giai đoạn huy hoàng nhất trong lịch sử Real Madrid. Sự cạnh tranh ở đây là rất lớn bởi ngay cả các cầu thủ dự bị cũng có thể tạo ra sự khác biệt.”

Ngoài ra, Benzema cũng đưa ra nhận xét về thương vụ chuyển nhượng đình đám: Neymar rời Barcelona tới Paris Saint-Germain với giá 222 triệu Euro: “Tôi sẽ không nói rằng mình ngạc nhiên với điều đó. Neymar đã làm những gì mình muốn và dù có vẻ hơi kỳ lạ nhưng chắc chắn anh ấy có lý do, không nghi ngờ gì vào điều đó.”

Xem thêm một số bài viết về tiền đạo Benzema trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X