Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann muốn Atetico mua Pogba và Lacazette

Chủ Nhật 13/11/2016 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Antoine Griezmann thừa nhận anh muốn Atletico Madrid chiêu mộ Alexandre Lacazette và Paul Pogba nếu có thể.

Tiền đạo Antoine Griezmann đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất trên hàng công của Atletico Madrid. Mùa giải vừa qua anh tiếp tục dẫn đầu danh sách làm bàn của đội bóng thành Madrid với 22 bàn ở La Liga. Ở EURO 2016 vừa qua, anh chơi cực hay góp công lớn giúp Pháp giành ngôi Á quân. Ở giải đấu này, cầu thủ sinh năm 1991 cũng là Vua phá lưới.
Griezmann muon Atetico mua Pogba va Lacazette hinh anh
Griezmann muốn được thi đấu bên cạnh Pogba
Griezmann hiện đang được nhiều câu lạc bộ ở Pemier League thèm muốn, đặc biệt là M.U. Quỷ đỏ đã nhắm cầu thủ 25 tuổi là người thay thế lâu dài cho Wayne Rooney. Họ sẵn sàng chi ra 80 triệu euro cho thương vụ này. Sau khi ngỏ ý muốn đến Old Trafford thi đấu cùng người đồng đội thân thiết Paul Pogba, thì giờ đây, ngôi sao 25 tuổi này lại bày tỏ mong muốn đưa Pogba và cả Alexandre Lacazette đến Atletico Madrid.
Atletico cần cải thiện rất nhiều nếu muốn đánh bại Real
(Bongda24h.vn) - Trước trận derby thành Madrid, tiền vệ Gabi khẳng định Atletico cần cải thiện rất nhiều thứ nếu muốn đánh bại Real.
Trước báo giới, Griezmann khẳng định: "Tôi muốn chiêu mộ Alexandre Lacazette hoặc Pogba. Tôi thích lối chơi của Alexandre. Anh ấy là một chàng trai tốt. Tương tự là Paul Pogba. Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời và là người đồng đội tốt. Tôi muốn được thi đấu cùng họ trong tương lai không xa. Hai cầu thủ kể trên đều là những ngôi sao lớn. Có được họ đội hình của Atletico sẽ được nâng cấp đáng kể”.
Tien dao Antoine Griezmann muon Atletico mua Pogba va Lacazette hinh anh 2
Griezmann cũng muốn Atletico mua Lacazette
Rõ ràng là muốn đá cùng Pogba, Griezmann chỉ còn đường đến M.U, bởi rất khó để Atletico Madrid có thể chiêu mộ cựu ngôi sao Juventus. Alexandre Lacazette của Lyon là một trường hợp khác. Tiền đạo này là cái tên mà Arsenal theo đuổi trong 2 mùa hè gần đây nhưng chưa thành. Griezmann sẽ là cái tên được nhiều người nhắc đến nhất ở Hè 2017 bởi anh đang lọt vào tầm ngắm của quá nhiều những đội bóng lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X