Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom xịt” của Barca lo sợ bị thanh lý

Chủ Nhật 28/05/2017 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paco Alcacer khẳng định đang hạnh phúc tại Barcelona nhưng thừa nhận tương lai tại đây không do mình quyết định.


Hồi đầu mùa hè này, Barcelona đã lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo để dự phòng cho bộ ba Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar. Sau khi vuột mất một loạt mục tiêu hàng đầu, đội bóng xứ Catalan đã nhắm tới Paco Alcacer và chấp nhận chi ra số tiền lên tới 30 triệu Euro để sở hữu anh từ Valencia. Chỉ có điều họ lại không có được sự vừa lòng khi mỗi khi vào sân, tiền đạo Alcacer
lại thể hiện phong độ khá nhạt nhòa.

Bom xit cua Barca lo so bi thanh ly hinh anh
Alcacer thiếu tự tin về tương lai tại Barca

Dù đã có tiến bộ hơn trong giai đoạn cuối mùa nhưng lúc này cầu thủ 23 tuổi thừa nhận tương lai của mình tại Barca đã không còn trong tầm tay. “Tôi chỉ sống trong hiện tại và tôi hạnh phúc ở đây”, Alcacer nói với các phóng viên sau trận thắng Deportivo Alaves 3-1 tại chung kết cúp Nhà vua. “Tôi không quyết định điều gì sẽ xảy ra vào mùa giải tới, đó là công việc của ban lãnh đạo và HLV trưởng.”

Ở trận đấu với Alaves, chính tiền đạo Alcacer là người đã ấn định chiến thắng cho Barca ở phút bù giờ thứ 3 hiệp 1 và anh không giấu được sự vui mừng: “Tôi rất vui khi có được 1 bàn thắng quan trọng tại chung kết và kết thúc mùa giải với chức vô địch. Tôi đã từng bước đẩy cao phong độ trong mùa giải này. Tôi luôn luôn cố gắng suy nghĩ cho hiện tại, những trận đấu tiếp theo và cuối cùng cũng được tưởng thưởng. Bạn không bao giờ có thể bỏ cuộc, bạn phải cống hiến hết tất cả những gì mình có.”

Barca 3-1 Alaves: Messi tặng thầy Enrique cúp Nhà vua TBN ngày chia tay
Đã chẳng có bất ngờ nào xảy ra trong trận chung kết Copa del Rey khi Barca dễ dàng đánh bại đối thủ dưới cơ Alaves để không phải rơi vào cảnh trắng tay mùa...

Trong pha lập công của Alcacer, Messi là người đã có đường chuyền quyết định sau khi đã mở tỷ số và cầu thủ 23 tuổi đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với đàn anh. “Không có cầu thủ nào giỏi hơn Leo Messi”, Alcacer nói thêm. “Tôi rất tự hào khi có thể tập luyện và học hỏi bên cạnh anh ấy. Với Messi, bóng đá trở nên rất dễ dàng và không nghi ngờ gì vào việc anh là cầu thủ giỏi nhất thế giới.”

Ở mùa giải 2016/17 này, Alcacer đã có được 8 bàn thắng sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Barca với chỉ 11 trận được đá chính.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Alcacer trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X