Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiếc vài triệu euro, Barca vẫn chưa thể có Eric Garcia

Thứ Năm 21/01/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eric Garcia của Man City đã từ chối ký hợp đồng mới để ra đi, anh rất muốn cập bến Barca. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou đang chờ đến Hè 2021 mới chịu ký hợp đồng với cầu thủ 20 tuổi.

Barca chưa thể có Eric Garcia


Trong những mùa giải gần đây, vị trí trung vệ luôn khiến các HLV của Barca đau đầu. Ở thời điểm hiện tại Gerard Pique đã lớn tuổi, Samuel Umtiti thường xuyên dính chấn thương còn Clement Lenglet sa sút một cách thảm hại. Ronald Araujo và Oscar Mingueza đều còn rất trẻ, họ chưa thể thay thế vị trí của các đàn anh. 
 
Tiếc vài triệu euro, Barca vẫn chưa thể có trung vệ Eric Garcia hình ảnh

Barca chưa thể có Eric Garcia


HLV Ronald Koeman đang lên kế hoạch đưa về thêm một trung vệ mới, qua đó nâng cấp đội hình ở giai đoạn lượt về. Trung vệ Eric Garcia của Man City là mục tiêu hàng đầu của ông thầy người Hà Lan. Hè 2020, Barca theo đuổi cầu thủ sinh năm 2000 nhưng không thành công.

Eric Garcia chỉ còn hợp đồng 6 tháng với Man City, anh đã quyết định sẽ không ký hợp đồng mới. Cầu thủ này rất muốn ký hợp đồng với Barca. Garcia được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân và Barca dự kiến sẽ đưa ra thông báo vào tuần tới.

Tuy nhiên, theo Sport, Barca muốn có Garcia nhưng không chịu chi tiền. Theo đó, họ chỉ muốn chi 2 triệu euro để có cầu thủ 20 tuổi, nhưng Man xanh đòi 8 triệu euro cho ngôi sao của mình. Barca đã quyết định sẽ chờ đến Hè 2021 để ký hợp đồngvới Eric Garcia theo dạng chuyển nhượng tự do thay vì chi tiền ở thời điểm hiện tại. 

Vì đang gặp khó khăn về mặt tài chính, đội chủ sân Camp Nou đang không thể giải quyết dứt điểm nhiều mục tiêu. Họ theo đuổi Memphis Depay và Georginio Wijnaldum, nhưng cũng không muốn chi tiền. Giống Garcia, Barca chờ đến Hè năm nay để đưa về 2 cái tên kể trên theo dạng chuyển nhượng tự do.
Nhận định bóng đá Cornella vs Barca 3h00 ngày 22/1 (Cúp Nhà vua TBN 2020/21)Nhận định bóng đá Cornella vs Barca 3h00 ngày 22/1 (Cúp Nhà vua TBN 2020/21)
Cornella vs Barca lúc 3h00 ngày 22/1 (Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
HLV Quique Setien tức điên người với BarcaHLV Quique Setien tức điên người với Barca
HLV Quique Setien, người bị Barca sa thải trước thời hạn khẳng định vẫn chưa nhận được tiền đền bù hợp đồng từ đội chủ sân Camp Nou.
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 21/1 mới nhất: Liverpool vs Burnley; Cornella vs BarcaLịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 21/1 mới nhất: Liverpool vs Burnley; Cornella vs Barca
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/1/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
“Thả thính” Messi, PSG bị HLV Barca đáp trả gắt“Thả thính” Messi, PSG bị HLV Barca đáp trả gắt
HLV trưởng Barcelona, Ronald Koeman mới phản ứng lại bình luận của Giám đốc thể thao Leonardo của PSG về Lionel Messi. Người đàn ông Hà Lan tuyên bố muốn ký...
Gia nhập Barca có thể là ước mơ của WijnaldumGia nhập Barca có thể là ước mơ của Wijnaldum
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng chuyển đến Barca là một giấc mơ với Wijnaldum vì có những huyền thoại người Hà Lan từng thi đấu ở đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X