Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mang rượu vào nốc ở phòng thay đồ, “Người ngoài hành tinh” tự hủy hoại sự nghiệp!

Thứ Tư 20/05/2020 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabio Capello không nghi ngờ gì vào tài năng của Ronaldo Luis Nazario de Lima nhưng tiết lộ đây cũng là cầu thủ gặp nhiều vấn đề ở hậu trường.

Ronaldo được coi là một trong nhưng cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Anh từng có 5 năm chơi cho Real Madrid từ 2002 đến 2007 và nửa mùa cuối là dưới trướng Fabio Capello.

Ronaldo sa sút ở Real

Nhưng đó là giai đoạn Ronaldo bước qua sườn dốc bên kia sự nghiệp. Những chấn thương khiến “Người ngoài hành tinh” bị giới hạn về số lần ra sân tại Real trong 2 mùa cuối.

Mang rượu vào nốc ở phòng thay đồ, Ronaldo tự hủy hoại sự nghiệp hình ảnh
Ronaldo thời đỉnh cao trong màu áo Real

Ngoài ra, vấn đề thể lực của Ronaldo cũng không đảm bảo khi anh nổi tiếng là một tay chơi có hạng. Đồng đội cũ Ruud van Nistelrooy đã bày tỏ sự lo lắng với HLV Capello khi ngửi thấy mùi rượu trong phòng thay đồ.

Capello bóc trần sự thật

HLV người Ý khẳng định rằng Ronaldo là tài năng lớn nhất mà ông từng huấn luyện. Nhưng cũng chính anh gây ra nhiều vấn đề nhất cho Capello bởi nhiều vấn đề ngoài sân cỏ khác.

Cựu HLV 73 tuổi nói với Sky Sports: “Tài năng lớn nhất tôi từng huấn luyện là Ronaldo. Nhưng đồng thời, cậu ấy là người tạo ra nhiều vấn đề nhất cho tôi trong phòng thay đồ.”

“Cậu ấy vùi mình vào các bữa tiệc và đủ thứ. Một lần, Van Nistelrooy đến gặp tôi và nói: HLV, phòng thay đồ có mùi rượu.”

Fabio Capello
Capello có những ấn tượng lẫn lộn về Ronaldo

Vào thời điểm đó, người hâm mộ Real đang rất thất vọng vì họ liên tục tay trắng trong cuộc đua danh hiệu. Capello cảm thấy rằng việc Ronaldo tới AC Milan vào tháng 1 năm 2007 là điều khiến đội bóng trở lại đúng hướng.

“Khi Ronaldo đến Milan, chúng tôi bắt đầu giành chiến thắng”, cựu HLV Real nói thêm. “Nhưng nếu chúng ta nói về tài năng thì cậu ấy là người tuyệt vời nhất. Không nghi ngờ gì cả.”


Sau khi rời Real, Ronaldo chơi 1 mùa rưỡi cho Milan trước khi hồi hương đầu quân cho Corinthians và giải nghệ năm 2011. Hiện “Người ngoài hành tinh” một thời là cổ đông lớn ở CLB Real Valladolid đang chơi tại La Liga.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X