Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix khiến cựu sao Atletico nhớ đến Griezmann

Thứ Ba 04/06/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiago so sánh Joao Felix với Antoine Griezmann. Cựu tiền vệ Atletico Madrid cũng tin sao trẻ 19 tuổi có thể đầu quân cho bất cứ đội bóng nào trên thế giới.

Joao Felix có phong cách tương tự như Antoine Griezmann và có thể chơi cho bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Đó là đánh giá từ cựu ngôi sao Atletico Madrid và ĐT Bồ Đào Nha, Tiago.

Sau một mùa giải ấn tượng với Benfica, Joao Felix hiện đang thu hút sự quan tâm từ hàng loạt ông lớn như Real Madrid, Manchester City và Manchester United. Không quá khi nói cầu thủ 19 tuổi này đang là một trong những sao trẻ được thèm muốn nhất trong bóng đá thế giới.

Tiago so sánh Joao Felix với Antoine Griezmann hình ảnh

Tiago so sánh Joao Felix với Antoine Griezmann


Cựu cầu thủ và nay là trợ lý HLV tại Atletico, Tiago so sánh Joao Felix với Antoine Griezmann. Anh cũng tin rằng để có tài năng đồng hương, các đại gia phải bỏ ra từ 80 triệu euro trở lên.

“Joao Felix có thể chơi ở bất kỳ đội bóng nào trên thế giới”, người cũ của Benfica và Chelsea nói với chương trình El Partidazo. “Tôi không nghĩ Benfica sẽ chấp nhận bán cậu ấy với giá dưới 80 triệu euro. Đó là người làm tôi gợi nhớ đến Antoine Griezmann.”

Griezmann đã có 5 mùa gắn bó với Atletico trước khi ra tuyên bố sẽ rời đội bóng thủ đô Tây Ban Nha hồi tháng trước. Barcelona được cho là đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu ngôi sao người Pháp dù có tin Lionel Messi lại không muốn thương vụ này xảy ra.

Về phía Tiago, anh vẫn tin rằng đích đến của Griezmann là Atletico. “Đó là một cầu thủ và một đồng đội tuyệt vời. Cậu ấy luôn dành mọi thứ cho CLB của mình. Tất cả chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi ở Barca mùa tới.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X