Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Barca: Dembele cần thêm thời gian

Chủ Nhật 11/03/2018 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chiến thắng mới đây của đội nhà trước Malaga, HLV Valverde bảo vệ Dembele và cho rằng, cầu thủ này sẽ còn xuất sắc hơn trong tương lai.


1 pha kiến tạo cùng hàng loạt tình huống qua người đầy tự tin, bom tấn Ousmane Dembele là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận Malaga vs Barcelona. Có thể nói, đây chính là màn trình diễn tốt nhất của sao trẻ người Pháp, kể từ ngày anh cập bến Camp Nou với mức giá kỷ lục.
Sau trận đấu, thuyền trưởng của Barca – Ernesto Valverde ca ngợi Dembele: “Cậu ấy đã thi đấu ấn tượng ngày hôm nay. Ousmane Dembele cần thêm thời gian bởi cậu ấy còn rất trẻ. Chúng tôi là Barcelona, bởi vậy có rất nhiều áp lực tại đây, rất nhiều sức ép đè nặng lên cậu ấy.”
“Dembele đã chơi rất tốt trước Malaga, tốt hơn nhiều so với những màn trình diễn khác. Điều tuyệt vời là cậu ấy rất tự tin, luôn cố gắng vượt qua đối thủ bằng những pha rê bóng. Cậu ấy cũng có khả năng kiến tạo rất tốt, nếu nhìn vào bàn thắng thứ 2. Cậu ấy đã tiến thêm một bước và giúp toàn đội rất nhiều, nhưng vẫn còn con đường phía trước để đi” – Valverde bảo vệ Dembele.

Thuyen truong Barca Dembele can them thoi gian hinh anh

HLV Ernesto Valverde bảo vệ Dembele sau thắng lợi trước Malaga


Bên cạnh đó, HLV này cũng đang hướng đến trận chiến với Chelsea vào giữa tuần sau, tại đấu trưởng Champions League. Ông cho biết: “Tiếp đón Chelsea là một trận đấu khó khăn, cũng tương tự trận lượt đi. Họ là một đội bóng mạnh, cùng nhau phòng ngự. Chúng tôi đang tràn đầy hy vọng, nhưng mọi thứ vẫn còn bỏ ngỏ.”
Ở trận đấu với Malaga vừa qua, ngôi sao số 1 của Barca – Leo Messi đã được cho nghỉ thi đấu để “hộ đê” giúp vợ. Cầu thủ Argentina đã đón thêm một tiểu hoàng tử, sau 2 cậu con trai Thiago và Mateo. Bởi vậy, chiến thắng này còn giàu ý nghĩa hơn nữa vởi Barca, bởi họ vẫn làm tốt kể cả khi Messi không thi đấu, và đó là lý do Valverde bảo vệ Dembele – tài năng trẻ đang rất tự tin sau màn trình diễn nổi bật.
Thống kê tỷ số trận Malaga vs Barcelona
Malaga 0-2 Barcelona


Malaga 0-2 Barca (KT): Suarez vs Coutinho lên tiếng ngày Messi nghỉ phép
Trong khi Messi được cho nghỉ để đón con trai chào đời, Barca đánh bại Malaga với tỷ số 2-0 ở vòng 28 La Liga.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X