Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Turan rời Barca đã được hoàn tất?

Thứ Sáu 08/09/2017 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo RAC 1, Barca đã đồng ý để tiền vệ Arda Turan cập bến Galatasaray theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Tiền vệ Arda Turan được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Barca, nhưng những gì cựu sao Atletico Madrid thể hiện chỉ là sự thất vọng. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ không cạnh tranh được vị trí chính thức, anh thường xuyên phải ngồi dự bị và chỉ được sử dụng khi những trụ cột dính chấn thương hoặc được nghỉ ngơi. Chán nản với việc không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội bóng cầu thủ sinh năm 1987 đã đánh tiếng muốn ra đi.
Tien ve Arda Turan roi Barca toi Galatasaray hinh anh
Tiền vệ Arda Turan sắp cập bến Galatasaray
Galatasaray là đội bóng khát tiền vệ Turan nhất. Ở Hè 2017 đội bóng này đã nhiều lần ngỏ ý muốn có cầu thủ 30 tuổi, song mức giá mà họ chi ra là chưa đủ thuyết phục để đội chủ sân Camp Nou nhả người. Tuy nhiên, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ đã có cầu thủ 30 tuổi theo một cách khác. Theo RAC 1, Barca đã đồng ý để tiền vệ Arda Turan cập bến Galatasaray theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. Hợp đồng sẽ được nhanh chóng công bố bởi kỳ CN ở Thổ Nhĩ Kỳ sẽ kết thúc vào đêm nay.
Đây! Đội bóng mà Draxler muốn cập bến
Theo Mundo Deportivo, tiền vệ Julian Draxler đã đàm phán với Barca ở Hè 2017 thay vì Arsenal.
Arda Turan của Barca không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Ernesto Valverde, bởi vậy nhà cầm quân người Tây Ban Nha không mấy khó khăn để chấp nhận đẩy cầu thủ này ra đi. Việc Turan không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Barca khiến sự ra đi của cầu thủ này cũng không ảnh hưởng gì đến chất lượng đội bóng. Trước đó, Turan được cả Arsenal và Liverpool quan tâm nhưng anh chỉ muốn trở về quê nhà thi đấu.
Tien ve Arda Turan roi Barca toi Galatasaray hinh anh 2
Arda Turan từng được cả Arsenal và Liverpool theo đuổi
Về phía Barca, họ sẽ lên kế hoạch bổ sung khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 mở cửa. Đội bóng của Tây Ban Nha vẫn rất muốn có tiền vệ Coutinho của Liverpool, song khả năng họ mua được cầu thủ người Brazil vào tháng 1 tới đây là không cao. Đội bóng xứ Catalan sẽ phải chờ ít nhất đến Hè 2018 để mong có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1992. Mới đây, huyền thoại Ronaldinho cũng khẳng định Barca sẽ không từ bỏ Coutinho và họ sẽ làm mọi cách để có cầu thủ 25 tuổi.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X