Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thương vụ đến Trung Quốc thất bại không phải vì Bale"

Thứ Hai 29/07/2019 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Jonathan Barnett phủ nhận tin đồn Bale và gia đình của anh là tác nhân chính khiến thương vụ chuyển đến Jiangsu Suning sụp đổ.
Jiangsu Suning được cho là đã tiến gần tới chữ ký của Gareth Bale khi đưa ra bản hợp đồng với mức lương 1 triệu bảng/tuần. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng Real Madrid từ chối bán Bale vì họ không muốn để cầu thủ này ra đi mà không mất phí chuyển nhượng.

Còn có những tin đồn khẳng định nguyên nhân chính là do Bale cùng gia đình anh đã ngăn chặn thương vụ này vì không muốn đến châu Á. Thay vào đó, họ muốn người đại diện tìm cho mình một bến đỗ khác ở châu Âu.

Thương vụ đến Trung Quốc thất bại không phải vì Gareth Bale hình ảnh

Thương vụ đến Trung Quốc thất bại không phải vì Bale


Nhưng những tin đồn này đã nhanh chóng bị người đại diện Jonathan Barnett phủ nhận trên tờ Sky Sports mới đây: “Bất cứ câu chuyện nào cho rằng Bale và gia đình cậu ấy là lý do khiến thương vụ chuyển đến Trung Quốc sụp đổ đều là bịa đặt”.


Giờ thì Bale sẽ không thể đến Trung Quốc khi Jiangsu Suning chiêu mộ thành công tiền đạo Ivan Santini, qua đó có đủ 4 suất ngoại binh.

Kết quả là Bale đang đối diện với tương lai bất định. HLV Zidane khẳng định rõ rằng Bale không nằm trong kế hoạch của ông. Dẫu vậy, người đại diện của cầu thủ người xứ Wales cũng cho biết rằng chưa có lời đề nghị nào khác được đặt lên bàn đàm phán.

Real đang gặp nhiều khó khăn để đẩy Bale khỏi Bernabeu. Lúc này, cầu thủ 30 tuổi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Real Madrid. Và không nhiều đội bóng sẵn sàng đáp ứng mức lương 15 triệu euro/mùa của cầu thủ có tiền sử chấn thương liên miên này.
Real hết hy vọng tống khứ Bale sang Trung Quốc
Đội bóng Trung Quốc Jiangsu Suning đã chiêu mộ tiền đạo Ivan Santini, qua đó đặt dấu chấm hết cho khả năng thu nạp Gareth Bale hè này.
Ảnh chế: Dai như đỉa đói, Bale quyết bám trụ kiên cường tại Real
Những tưởng thương vụ chuyển sang Trung Quốc thi đấu đã được hoàn tất, nhưng mới đây tiền vệ Gareth Bale quyết tâm ở lại Bernabeu vào mùa sau để ngồi chơi xơi...
Real Madrid “đại hạ giá” Gareth Bale
Real Madrid muốn bán Gareth Bale nhanh nhất có thể. Mặc dù Asensio nghỉ thi đấu cả mùa giải tới nhưng Los Blancos vẫn muốn thanh lý cầu thủ sinh năm 1989.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X