Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư vụ Barca chi 60 triệu bảng mua trung vệ 19 tuổi

Thứ Bảy 15/09/2018 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Barca mua Matthijs De Ligt chỉ là tin đồn từ báo giới, phía Ajax khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía đội chủ sân Camp Nou.

Barca được đồn đoán quan tâm Matthijs De Ligt


Cách đây không lâu, Barca đã gia hạn hợp đồng thành công với trung vệ Umtiti. Đội chủ sân Camp Nou cũng đã đưa về Clement Lenglet từ Sevilla. Dù đã sở hữu khá nhiều trung vệ, nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn muốn mua thêm một trung vệ đẳng cấp.
Thực hư vụ Barca mua Matthijs De Ligt ở Hè 2018 hình ảnh

Barca được đồn đoán quan tâm Matthijs de Ligt


Theo nhiều nguồn tin, Barca quan tâm trung vệ Matthijs De Ligt của Ajax. Ngôi sao 19 tuổi đang trưởng thành vượt bậc, anh được đánh giá là tương lai của bóng đá Hà Lan. Dù còn ít tuổi nhưng cầu thủ này chơi bóng rất chững chạc.

De Ligt sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, anh không chiến tốt, chọn vị trí hoàn hảo và cũng rất thông minh trong những tình huống vào bóng. Barca ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Hà Lan và chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ này.

Don Balon khẳng định Barca muốn mua De Ligt, đội bóng của TBN chấp nhận chi tới 60 triệu bảng. Mặc dù bị từ chối ở Hè 2018 song đội chủ sân Camp Nou sẽ quay trở lại vào tháng 1 tới với một lời đề nghị có giá trị lớn hơn.


Ajax phủ nhận thông tin Barca quan tâm De Ligt


Thương vụ Barca mua Matthijs De Ligt chỉ là tin đồn từ báo giới, phía Ajax khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía đội chủ sân Camp Nou.
Tottenham chi 50 trieu bang mua Matthijs de Ligt

Barca chưa gửi lời đề nghị mua Matthijs de Ligt


Theo Mundo Deportivo, BLĐ đội bóng của Hà Lan khẳng định Barca chưa gửi lời đề nghị hỏi mua ngôi sao của mình. Thông tin đội chủ sân Camp Nou chi 60 triệu bảng mua cầu thủ 19 tuổi chỉ là do báo chí đồn thổi.

Mới nhất, Giám đốc thể thao, Marc Overmars của Ajax cũng khẳng định rằng họ không bán De Ligt. Đội bóng của Hà Lan coi cầu thủ 19 tuổi là tương lai của đội bóng, bởi vậy họ sẽ không bán ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X