Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng của Barca nói gì trước nghi án sỉ nhục lãnh đạo?

Thứ Ba 09/10/2018 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu chuyện Arturo Vidal muốn rời Barca ngày càng trở nên nổi cộm nhất là khi anh bóng gió chỉ trích lãnh đạo thông qua mạng xã hội. Tiền vệ người Chile mới phải lên tiếng giải thích sự việc.
 

Vidal buông lời gây tranh cãi


Sau chiến thắng 4-2 của Barcelona trước Tottenham, Arturo Vidal đã lên trang cá nhân Instagram đăng tải một dòng trạng thái bày tỏ sự tức giận. Lý do là bởi tiền vệ 31 tuổi không được ra sân nhiều trong thời gian qua bất chấp được hứa hẹn nhiều điều trước khi tới sân Camp Nou.

Mùa hè này, Vidal chia tay Bayern Munich sau 3 năm gắn bó để đến Barca. Một phần là bởi tại đội bóng Đức đã có nhiều nhân tài, một phần là bởi những người có trách nhiệm tại Blaugrana hứa sẽ dành cho anh một suất đá chính.

Câu chuyện Arturo Vidal muốn rời Barca được lý giải hình ảnh
Vidal gây ra những tranh cãi trong thời gian qua

Nhưng thực tế là tại bến đỗ mới, Vidal không chiếm được niềm tin từ HLV Ernesto Valverde. Sau 10 trận tại La Liga và Champions League, cầu thủ này chỉ có 2 là đá chính, 6 vào sân từ ghế dự bị và 2 không được ra sân.

Mới nhất, sau khi ngồi dự bị cả trận trước Valencia trong trận hòa 1-1, Vidal đã lên mạng xã hội đăng tải một dòng trạng thái đầy tranh cãi. “Bạn không cần phải chiến đấu với các Judas, chúng sẽ tự treo cổ”, anh viết.
 

Lên tiếng phân trần


Trước những đồn đoán lời lẽ trên nhắm vào lãnh đạo và HLV Valverde của Barca, Vidal lên tiếng giải thích. Anh khẳng định không ám chỉ bất cứ ai trong đội bóng. “Khi tôi có một vấn đề hoặc tức giận, tôi sẽ đi thẳng tới gặp HLV và nói chuyện với ông ấy”, tiền vệ sinh năm 1987 nói.

“Bạn có nhiều lý do khác nhau để làm những việc như vậy. Thông điệp về Judas không liên quan gì đến bóng đá và tôi đã hạ nó xuống để ngăn mọi người suy đoán. Có những điều riêng tư, những trò đùa mà bạn đăng trên mạng xã hội và mọi người đã đi sai hướng.”

Dù thế nào, câu chuyện Arturo Vidal muốn rời Barca ngày càng trở nên nổi cộm. Nhiều CLB đang chờ đợi động thái tiếp theo để đưa anh rời sân Camp Nou.

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X