Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư việc Liverpool hỏi mua “người thừa” Barca

Thứ Bảy 17/11/2018 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool chưa hỏi mua Ousmane Dembele của Barcelona. Đó là xác nhận của chính đội bóng xứ Catalonia khi khẳng định không có cuộc thảo luận nào diễn ra thời gian qua.
 

Dembele dần thành “người thừa” tại Barca


Ousmane Dembele chuyển đến chơi cho Barcelona từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2017 với mức giá lên tới 105 triệu Euro (50 triệu phụ phí). Đó là thời điểm Neymar mới dứt áo tới PSG và gã khổng lồ Tây Ban Nha chiêu mộ Dembele như người thế vai.

Chỉ tiếc rằng ảnh hưởng của cầu thủ 21 tuổi tại Barca đến lúc này vẫn rất nhỏ bé. Suốt mùa giải đầu tiên, Dembele vật lộn với chấn thương và thể trạng thiếu sung sức. Sang mùa mới 2018/19, ban đầu sao trẻ người Pháp cũng được HLV Ernesto Valverde bố trí đá chính.

Ousmane Dembele
Dembele ngày một mất tín nhiệm tại Barca

Nhưng qua một số trận, phong độ của Dembele là khá phập phù. Anh mất suất đá chính đi kèm những vi phạm kỷ luật của CLB. Đó là lý do Dembele bị ông thầy Valverde loại hẳn khỏi danh sách đăng ký trong trận đấu với Real Betis tại La Liga.
 

Liverpool chưa hỏi mua Ousmane Dembele


Những tin đồn về việc Ousmane Dembele sẽ sớm rời Barcelona nổi lên không ngớt. Một trong những điểm đến được coi là khả thi nhất cho cựu thần đồng bóng đá Pháp là Liverpool, những người có thể chi đậm để có anh đầu năm 2019.

Dù vậy, Tổng giám đốc Pep Segura của Barca mới tiết lộ điều không ngờ: Chưa có lời đề nghị nào được gửi tới từ Liverpool về trường hợp của Dembele. “Nếu bạn có thông tin từ truyền thông Anh, hãy hỏi truyền thông Anh. Nếu bạn có thông tin về Liverpool, hãy hỏi Liverpool
”, ông nói với Cadena Ser.

Dembele

Nhưng Liverpool chưa hỏi mua Ousmane Dembele


Tính đến hôm nay, chúng tôi không nhận được gì cho Dembele và chúng tôi không có ý định thay đổi kế hoạch của CLB. Đúng là tôi đã có các cuộc gặp với đại diện của Dembele. Nhưng tôi cũng đã gặp mặt đại diện của 3 cầu thủ khác. Công việc của tôi là tiếp xúc những nhân vật như vậy, đó là điều bình thường.


Segura nói thêm về cựu cầu thủ của Rennes và Dortmund: “Không có vấn đề gì với Dembele. Đó là một tình huống bình thường cho một cầu thủ trẻ có nhiều tài năng và chơi cho một CLB lớn như Barca, trong một tập thể tuyệt vời. Dembele chưa từng trải qua điều này trước đây đó là quá trình thích nghi phải xảy ra.

Cậu ấy còn rất trẻ và chưa bao giờ phải nỗ lực để thích nghi với hoàn cảnh này. Chúng tôi hiểu rằng điều đó khiến Dembele gặp rắc rối. Chính cậu ấy cũng nhận ra điều đó. Những gì chúng tôi sẽ làm là nỗ lực để cậu ấy có thể thích ứng với khó khăn.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:

Arturo Vidal có thể rời Barca chỉ sau vài tháng gắn bó
Arturo Vidal rời Barca vào tháng 1 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, cầu thủ người Chile đang không hạnh phúc ở sân Camp Nou.
Messi và Suarez muốn bộ ba nguyên tử tái hợp
Lionel Messi muốn Barca mua lại Neymar, siêu sao người Argentina đang rất muốn tái hợp với cầu thủ người Brazil ở Camp Nou.


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X