Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện “tiểu Pique” rời Barca

Thứ Năm 24/12/2015 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sport đưa tin, Barca sẽ không để trung vệ Marc Bartra gia nhập Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Theo đó, HLV Luis Enrique khẳng định, ngôi sao sinh năm 1991 vẫn còn cần thiết đối với đội bóng.

Thuc hu chuyen tieu Pique roi Barca hinh anh
Bartra sẽ không gia nhập Sevilla

Trung vệ Marc Bartra

là một trong những cầu thủ hiếm hoi thuộc thế hệ 1991 của lò đào tạo La Masia quyết tâm bám trụ ở Barca. Nếu như những Thiago, Montoya… đã sớm rời Nou Camp để đảm bảo tương lai thì Bartra vẫn miệt mài chờ đợi cơ hội để được thể hiện mình. Mùa trước, chính sách xoay tua của Luis Enrique khiến Bartra được thi đấu nhiều hơn, anh chơi 1487 phút trên mọi đấu trường và tỏa sáng với 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo.

Nhưng giờ đây, phong độ sa sút đã khiến cho Bartra liên tục phải mài quần trên băng ghế dự bị. Thậm chí tại giải FIFA club World Cup 2015, cầu thủ sinh năm 1991 không được thi đấu một phút nào bất chấp những đối thủ của Barca đều có thực lực khá yếu. Giờ đây, Bartra chỉ là sự lựa chọn thứ 5 ở hàng phòng ngự Barca sau Mascherano, Pique, Mathieu hay thậm chí là Vermaelen. Rõ ràng, tương lai của cầu thủ người TBN tại Nou Camp đang báo động hơn bao giờ hết.

Tránh Barca nhòm ngó, PSG lên kế hoạch trói chân Pirlo 2.0
(Bongda24h.vn) - Tờ Sky Sport Italia cho biết, PSG đang thuyết phục tiền vệ Marco Verratti ký vào một bản hợp đồng có thời hạn thêm 5 năm. Sở dĩ đại diện thành...

Hôm qua, báo bóng đá TBN liên tục loan tin, Barca tính để Bartra đi học việc nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Và điểm đến của cầu thủ sinh năm 1991 là Sevilla, đội bóng đang ra sức dụ dỗ anh trong suốt thời gian qua. Theo đó, đội bóng chủ sân Sanchez Pizjuan sẵn sàng đảm một một suất chính thức trong đội hình cho Marc Bartra. Dự kiến, hợp đồng trên sẽ được hoàn tất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Tuy nhiên theo tờ Sport (có trụ sở tại Catalonia) đưa tin, không có chuyện Barca để Marc Bartra gia nhập Sevilla. Theo đó, HLV Luis Enrique tin rằng cầu thủ sinh năm 1991 vẫn còn cần thiết với đội bóng, nhất là trong bối cảnh Barca đang phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người TBN cũng tin rằng Bartra sẽ sớm lấy lại được phong độ và trở thành người đóng thế tuyệt vời cho những Pique hay Mascherano.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X