Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Real ra "tối hậu thư" cho Benitez

Thứ Tư 16/12/2015 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Garcia Quilon-người đại diện của HLV Rafa Benitez đã phủ nhận thông tin thân chủ của mình phải nhận tối hậu thư từ Real Madrid sau trận thua bất ngờ trước Villarreal.

Thuc hu chuyen Real ra toi hau thu cho Benitez hinh anh
Benitez không nhận tối hậu thư từ Real

Kết quả bóng đá thất bại đau đớn Villarreal 1-0 Real Madrid đã khiến cho Los Blancos bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách về mặt điểm số với Barca và Atletico (kém 5 điểm). Chưa hết, nội bộ của đội bóng Hoàng gia TBN vẫn tiếp tục chìm xuống đáy sâu của sự thất vọng khi một số cầu thủ như Ronaldo, Bale… lại quay sang đá đểu Benitez. Trong khi đó, BLĐ Real và các Madridista cũng đã dần cạn kiệt niềm tin với cựu HLV của Liverpool. Trên các khán đài, những lời kêu gọi Real sa thải Benitez xuất hiện ngày càng nhiều.

Theo tiết lộ từ báo bóng đá TBN, HLV Rafa Benitez được cho là đã nhận lời cảnh báo từ Real Madrid. Thậm chí, nếu không thể giúp Los Blancos cải thiện được thành tích trong chuỗi trận sắp tới thì “gã bồi bàn” rất có thể sẽ bị sa thải. Được biết, cựu danh thủ Zinédine Zidane đã sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu (Zidane hiện đang dẫn dắt đội trẻ Castilla và đã có trong tay giấy hành nghề HLV). Tuy nhiên, thực hư về câu chuyện “tối hậu thư” vẫn chưa được phía Real xác nhận.

Trước những tin đồn thất thiệt, siêu cò Garcia Quilon-người đại diện của HLV Rafa Benitez đã lập tức phủ nhận thông tin trên: “Tối hậu thư ư? Chúng tôi không hề biết gì về điều đó. Phía Real cũng không nói như vậy. Tất cả mọi thứ chỉ là suy đoán, là khả năng vẽ vời của báo chí TBN nhằm khiến nội bộ của Real khủng hoảng.

Ngoài ra, Garcia Quilon cũng nói thêm về mối quan hệ giữa Benitez và các cầu thủ Real: “Anh ấy có mối quan hệ rất tốt với các học trò. Không chỉ vấn đề về chuyên môn mà nó còn đến từ cách ứng xử trong cuộc sống”. Lời khẳng định trên của Quilon nhằm phủ nhận tin đồn Benitez đang bị ghét sau khi chỉ trích Ronaldo không biết sút phạt. Tất nhiên, là một người đại diện nên không khó hiểu khi Quilon liên tục nói tốt cho thân chủ của mình. Chuyện Benitez đang bị ghét ở Bernabeu là câu chuyện đã rõ như ban ngày.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X