Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Neymar bí mật đàm phán với Real

Thứ Sáu 22/01/2016 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cha của Neymar đã buộc phải lên tiếng trước tin đồn con trai mình đang bí mật đàm phán gia nhập Real Madrid.

Tiền đạo Neymar Jr đã khép lại một năm 2015 đại thành công cùng Barca với cú ăn 5 thần thánh. Cùng với đó, tiền đạo người Brazil đã lọt vào top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, chỉ chịu thua kém hai đàn anh Messi và Ronaldo. Với tố chất kỹ thuật thiên phú cùng với khả năng tạo đột biến rất cao trên hàng công, Neymar đang khiến cho rất nhiều ông lớn ở châu Âu như M.U

hay đặc biệt là Real phải thèm khát.

Neymar cua Barca hinh anh
Không hề có chuyện Neymar đàm phán với Real

Những ngày qua, thông tin Real đang ra sức dụ dỗ Neymar cập bến Bernabeu được đăng tải tràn lan trên các mặt báo. Thậm chí, cựu danh thủ Roberto Carlos còn khẳng định rằng anh có cách để thuyết phục Neymar gia nhập Real. Trên thực tế, Los Blancos đã “kết” Neymar từ rất lâu rồi và họ không hề giấu giếm tham vọng biến cầu thủ này thành “Figo 2.0”.

Trước những tin đồn trên, cha của tiền đạo Neymar đã buộc phải lên tiếng: “Việc Neymar đang đàm phán với Real là một thông tin ngớ ngẩn. Tôi là người đại diện của Neymar và là người duy nhất có thể thương lượng hợp đồng nhưng tôi lại không hề biết gì về điều này. Trên thực tế, nó (Neymar) đã được cả M.U và Real liên hệ nhưng việc rời Barca là điều không thể.

Neymar còn hợp đồng với Barca tới năm 2019. Nó cảm thấy vô cùng hạnh phúc với cuộc sống và công việc ở Barcelona, tất nhiên nó sẽ gia hạn với đội bóng vào cuối mùa giải. Chúng tôi cảm thấy phát chán với những tin đồn về chuyển nhượng trong thời gian qua. Thực tình mà nói, chúng tôi muốn được sống trong yên bình và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng Barca.”- Cha của Neymar nói với tờ Mundo Deportivo.

Sở dĩ cho tới lúc này Barca vẫn chưa thể gia hạn với Neymar bởi họ đang gặp khó về vấn đề tài chính. Nhưng sớm muốn gì, gã khổng lồ xứ Catalonia cũng sẽ trói chân cầu thủ người Brazil và dành cho anh những chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Giờ đây, Neymar là báu vật của Barca, là người duy nhất có thể kế thừa Messi và thật khó để đội bóng chủ sân Nou Camp để mất anh.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X