Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện James Rodriguez tới Trung Quốc với giá kỷ lục

Thứ Năm 12/01/2017 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có tin Hà Bắc Fortune tính mua James Rodriguez của Real Madrid với mức giá lên tới 95 triệu bảng nhưng CLB Trung Quốc mới phủ nhận điều này.


Trong 1 năm trở lại đây, các CLB Trung Quốc đã mạnh tay đầu tư vào thị trường chuyển nhượng để sở hữu những ngôi sao tên tuổi còn đang trong độ chín sự nghiệp. Những Carlos Tevez, Oscar, Axel Witsel, Ezequiel Lavezzi, Graziano Pelle, Paulinho, Ramires, Alex Teixeira, Fredy Guarin rồi Jackson Martinez đã nối gót nhau tới thi đấu tại đất nước đông dân nhất thế giới.

Thuc hu chuyen James Rodriguez toi Trung Quoc voi gia ky luc hinh anh
Không có chuyện CLB Trung Quốc chi đậm mua Rodriguez

Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha trong đó có tờ AS đã tung tin rằng Hà Bắc Fortune muốn mua tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid với mức giá lên tới 95 triệu bảng, một kỷ lục thế giới mới nếu thành hiện thực. Đội bóng do cựu HLV Real là Manuel Pellegrini dẫn dắt cũng sẵn sàng trả cho tuyển thủ Colombia mức lương lên tới 500 nghìn bảng/ tuần, gấp khoảng 10 lần những gì anh đang nhận tại đội chủ sân Bernabeu.

Nhưng trong một thông báo mới đây, Hà Bắc Fortune đã phủ nhận toàn bộ những điều trên. Họ khẳng định mình không có bất cứ cuộc đàm phán nào về trường hợp của của Rodriguez và tất cả thông tin vừa qua đều do báo chí bịa đặt.

“Họ tung tin chúng tôi liên hệ với Lionel Messi rồi giờ lại tới James Rodriguez”, đại diện của CLB Trung Quốc nói. “Ai là mục tiêu tiếp theo của chúng tôi? Cristiano Ronaldo ư? Chúng tôi không biết ai đã lan rộng những tin đồn này, nhưng họ đang đi quá xa. CLB không được thành lập để phủ nhận những tin đồn. Chúng tôi không thể đáp ứng với các tin tức hoàn toàn bịa đặt. Xin đừng tận dụng danh tiếng của chúng tôi để tạo nên các dòng tít.”

Trước sự phủ nhận của Hà Bắc Fortune, chính Rodriguez cũng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Real trong những ngày đầu năm 2017 dù nhận được nhiều lời mời chào. “Tất cả các cầu thủ của Real Madrid đều muốn được thi đấu. Tuy nhiên tôi cảm thấy không có vấn đề gì nếu không được ra sân thường xuyên. Tôi đã trải qua thời khắc khó khăn cùng Real và giờ là thời điểm đầu năm mới, tôi cũng có những mong ước mới, và tôi sẽ ở lại Real Madrid, chắc chắn là như vậy.”


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X