Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện CLB của Beckham mua Vidal và Bale

Thứ Năm 07/05/2020 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Paul McDonough của Inter Miami thừa nhận có những tin đồn thất thiệt gần đây về chuyển nhượng của họ.

Đội bóng của David Beckham được đồn liên hệ với Arturo Vidal và Gareth Bale, lãnh đạo của họ mới lên tiếng.

Inter Miami quan tâm Vidal và Bale


Tin đồn liên quan đến Vidal bắt đầu xuất hiện cuối tuần qua. Ngôi sao Barcelona đăng tải và nhanh chóng xóa đi một hình ảnh anh đứng trước logo của Inter Miami. Những thông tin báo chí có được cũng chỉ ra CLB của David Beckham đang săn lùng 1 tiền vệ hè này.

Thực hư chuyện Inter Miami mua Vidal và Bale hình ảnh
Inter Miami được cho muốn có Vidal và Bale

Barcelona cũng chẳng thiết tha để giữ chân Vidal nhằm giảm quỹ lương. Dù vậy theo McDonough, bất kỳ mối liên hệ nào giữa Inter Miami và ngôi sao người Chile bây cũng chỉ là tin đồn.

Lãnh đạo lên tiếng

McDonough nói với các phóng viên: “Đó là một cầu thủ hàng đầu. Vidal có sự nghiệp rất thành công. Nhưng chúng tôi liên hệ với rất nhiều cầu thủ và mọi chuyện đã bị đẩy đi quá xa.”

“Thẳng thắn mà nói, đã có nhiều tin đồn. Một số cầu thủ chúng tôi quan tâm nhưng có thể không phù hợp với mục tiêu hoặc vấn đề tài chính. Có rất nhiều tin đồn, và tôi phải giải quyết chúng. Nhiều cầu thủ được gán với Miami nhưng chúng tôi chỉ tìm kiếm một vài mảnh ghép phù hợp.”


Một mục tiêu khác của Inter Miami là Bale, người thừa nhận quan tâm đến giải đấu. Dù vậy, McDonough nói rằng không có gì chi tiết lúc này. Ông cho hay:

“Gareth Bale là người mà chúng tôi đã liên hệ, tất nhiên. Đó là một cầu thủ xuất chúng. Tôi không thể luôn bình luận về mọi tin đồn bất kể đúng sai. Đó là một cầu thủ đặc biệt, cũng như nhiều cầu thủ chúng tôi liên hệ.”

“Chúng tôi lên danh sách và nếu có gì tốt cho CLB và phủ hợp các mục tiêu, tầm nhìn và động lực của chúng tôi, chúng tôi sẽ nói chuyện với những người đó.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X