Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Valencia, Barca còn mất Pique

Thứ Hai 18/04/2016 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau thất bại trước Valencia tại vòng 33 La Liga, Barca còn gặp thêm khó khăn khi mất trung vệ Gerard Pique vì án treo giò.


Được đánh giá cao hơn rất nhiều Valencia, nhưng Barca tiếp tục cho thấy sự sa sút của mình. Bàn thắng của Messi là không đủ để đội bóng chủ sân Nou Camp có điểm trước “Bầy dơi”. Thất bại 1-2 ngay trên sân nhà khiến thầy trò HLV Enrique tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng. Trong 4 trận gần nhất tại đấu trường La Liga, đội ĐKVĐ chỉ có 1 điểm. Lúc này, họ đã để Atletico Madrid cân bằng về mặt điểm số, khoảng cách với Real cũng chỉ còn là 1 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 5 vòng, viễn cảnh Barca không bảo vệ thành công chức vô địch là hoàn toàn có thể xảy ra.
Thua Valencia, Barca con mat trung ve Pique hinh anh
Barca gục ngã trước Valencia
Không chỉ nhận thất bại trước Valencia, Barca còn thiệt quân khi mất đi trụ cột quan trọng ở hàng thủ. Đó là trung vệ Gerard Pique. Cầu thủ này dính phải thẻ vàng trong trận đấu đêm qua, sau tình huống phạm lỗi với Rodrigo ở phút thứ 34. Thẻ vàng này đã là thẻ vàng thứ 10 của Pique ở La Liga mùa này, và sẽ khiến anh vắng mặt trong trận đấu kế tiếp của Barcelona gặp Deportivo. Điều này càng làm mục tiêu "thắng 5 trận" còn lại của HLV Luis Enrique thêm khó khăn.
Barca thảm bại, Pique vẫn lạc quan tếu
(Bongda24h.vn) – Trung vệ người Tây Ban Nha cho biết anh vẫn tự tin về cơ hội vô địch của Barca ở mùa giải này bất chấp việc khoảng cách 9 điểm hơn nhóm bám...
Mùa này, Pique cùng với Mascherano là bộ đôi trung vệ số 1 của đội chủ sân Nou Camp. Trong khi đó những Bartra, Mathieu hay Vermaelen đều không cho thấy sự tin tưởng. Thậm chí lúc này, cả Vermaelen và Mathieu đều đang dính chấn thương. HLV Enrique sẽ phải đau đầu trong việc tìm kiếm người thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha. Đây là một mùa giải có vẻ khá khó khăn với Pique. Không chỉ dính líu vào những lùm xùm hồi đầu mùa với các CĐV Real Madrid, anh còn rất hay phải ăn thẻ, và bị treo giò.
HLV Luis Enrique hinh anh 2
Gerard Pique bị treo giò vì nhận đủ thẻ phạt
Sau thất bại trước Valencia, Pique vẫn nói cứng: “Đúng là chúng tôi đã gặp một số vấn đề trong thời gian gần đây, nhưng Barca sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề đang gặp phải. Chúng tôi vẫn đang có lợi trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga, đội bóng sẽ thắng 5 vòng còn lại và lên ngôi vô địch. Atletico và Real đã rất cố gắng bám đuổi, nhưng chúng tôi sẽ khiến những nỗ lực của họ trở nên vô nghĩa”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X