Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua tức tưởi, Neymar suýt “tẩn” nhau với đối thủ trong đường hầm

Thứ Hai 18/04/2016 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua 1-2 trước Valencia, tiền đạo Neymar đã tỏ thái độ khiêu khích và có những xô xát trong đường hầm với một nhóm cầu thủ Valencia.
neymar
Neymar va chạm với các cầu thủ Valencia

Như vậy là Barcelona tiếp tục nối dài cơn khủng hoảng của mình bằng trận thua 1-2 trước Valencia mới đây. Thất bại này khiến cho đội chủ sân Nou Camp bị hai đối thủ Atletico và Real Madrid đuổi kịp trong cuộc đua vô địch. Chính vì vậy, nó gây ra sự ức chế tâm lý rất lớn cho bản thân các cầu thủ Barcelona, đặc biệt là một người không giỏi kiềm chế như Neymar.

Cuối trận đấu với Valencia, khi các cầu thủ đối phương đang ăn mừng cùng nhau, tiền đạo người Brazil đã lại gần và có những lời lẽ khiêu khích. Chỉ khi đồng đội Lionel Messi đến can ngăn thì vụ việc mới hạ nhiệt. Tuy nhiên sau đó, Neymar lại tiếp tục chọc giận đối thủ khi cả hai đội tiến vào đường hầm.

Theo lời kể lại của những người có mặt ở đó, Neymar đã tức tối quát lên với các cầu thủ Valencia rằng “Im đi! Bọn tao vẫn hơn 10 lần chúng mày”. Để đáp trả, cầu thủ Antonio Barragan châm chọc khi hỏi vì sao Neymar không nhảy nhót ăn mừng như mọi khi. Ngay lập tức, cầu thủ người Brazil ném một chai nước nhưng không trúng đối thủ. Tất cả những pha va chạm này đều không được trọng tài ghi vào biên bản trận đấu.

Cách đây chưa lâu, Barcelona vừa bị đối thủ Atletico loại một cách đau đớn ở đấu trường Champions League và chính thức không thể phá vỡ lời nguyền bảo vệ ngôi vô địch. Trở lại La Liga, họ liên tiếp để thua trước Real Madrid, Real Sociedad và giờ là Valencia khiến cho khoảng cách với đối thủ trực tiếp bị san bằng. Điểm sáng duy nhất trong trận thua trước Valencia là việc siêu sao Lionel Messi có bàn thắng thứ 500 cho CLB và ĐTQG.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X