Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm ở Sevilla, người Real Madrid bắt đầu nhớ Ronaldo

Thứ Năm 27/09/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ ngậm ngùi của chủ tịch Florentino Perez về siêu sao người Bồ Đào Nha giờ đã ra đi khoác áo Juventus.

Barcelona bất ngờ ngã ngựa trước Leganes nhưng Real Madrid cũng chẳng thể tận dụng cơ hội để bứt lên ở La Liga, thậm chí ít giờ sau còn chứng kiến thảm bại nặng nề hơn hẳn khi phơi áo ba bàn không gỡ trên sân Sevilla, với số phận thảm thương của Kền Kền Trắng đã được định đoạt xong xuôi từ trong hiệp một.

Real Madrid nhớ Cristiano Ronaldo sau thảm bại 0-3 trước Sevilla hình ảnh
Real Madrid nhớ Cristiano Ronaldo sau thảm bại 0-3 trước Sevilla

Cuộc sống không Cristiano Ronaldo ở Bernabeu vốn đang tương đối êm đẹp thì giờ đã bắt đầu đối diện giông bão thực sự. Chẳng phải thế mà khá đáng ngạc nhiên, chủ tịch Florentino Perez buột miệng nói “nhớ” siêu sao người Bồ Đào Nha đã ra đi sau 9 năm gắn bó để gia nhập Juventus mùa hè này.

Chia sẻ ngậm ngùi của trùm doanh nhân xây dựng: “Cậu ấy luôn được thương nhớ nơi đây và nếu có cơ hội gặp lại, tôi sẽ trao cho cậu ấy một cái ôm chân thành, thắm thiết. Tất cả những ai ở Real Madrid đều tự hào khi có Cristiano gắn bó đến 9 năm và cùng nhau gặt hái vô kể những vinh quang thành công.”

“Ronaldo chính là truyền nhân xứng đáng của huyền thoại Alfredo Di Stefano và sẽ nằm mãi trong tim các CĐV Los Blancos từ thế hệ này qua thế hệ khác. Thậm chí, tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy sẽ có ngày quyết định quay trở lại CLB với bất kỳ tư cách nào chứ không riêng gì như một cầu thủ.”

Thời điểm hiện tại, Ronaldo cũng đang hòa nhập tốt dần lên ở thành Turin nước Ý sau khi thông nòng với một cú đúp bàn thắng. Mặc dù vậy, tiền đạo 33 tuổi cũng sớm để lại vết đen trong sự nghiệp khi nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay trong trận đấu Champions League đầu tiên trong màu áo Juventus.

Video trận Sevilla 3-0 Real Madrid:

Sevilla 3-0 Real Madrid: Sấp mặt tại tử địa Sanchez Pizjuan
Tưởng như đội bóng Hoàng gia TBN có thể nắm bắt lấy cú sảy chân của đại kình địch Barca để vươn lên ngôi đầu BXH La Liga song rốt cục, thầy trò HLV Lopetegui...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X