Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đắng Eibar, Ramos chỉ trích thái độ thi đấu của cầu thủ Real

Chủ Nhật 25/11/2018 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos cho rằng thái độ thi đấu của các cầu thủ Real Madrid trong trận thua tệ hại trước Eibar là rất đáng chê trách.
Real Madrid đã phải nhận trận thua đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Santiago Solari. Đáng tiếc khi đây là trận đấu đầu tiên của Real sau khi Solari trở thành HLV chính thức.

Phong độ của “Kền kền trắng” ở mùa giải năm nay là cực kỳ tệ hại. Họ đã để thua 5 trong số 13 trận đấu tại La Liga mùa này. Và Ramos đã lên tiếng cho rằng thái độ thi đấu của các cầu thủ Real có vấn đề.

Real thua đắng Eibar, Ramos chỉ trích thái độ thi đấu của đồng ội hình ảnh

Real thua thảm Eibar và có nguy cơ bị Barca nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng


“Khi bạn không có thái độ thi đấu tốt thì mọi thứ sẽ khó khăn hơn. Khi đối thủ quyết tâm hơn bạn thì bạn có thể nhìn thấy điều đó qua bảng tỉ số”.


Raphael Varane cũng đồng tình với nhận định của Ramos sau khi chứng kiến Real Madrid bị đối thủ yếu Eibar vùi dập với tỉ số 3-0 tại Ipurua.

“Eibar chơi trực diện và khiến mọi thứ khó khăn với chúng tôi. Khi chúng tôi để thua trong những tình huống tranh chấp tay đôi thì chúng tôi phải trả giá. Chúng tôi không thể triển khai bóng tốt vì họ áp sát tầm cao và giành chiến thắng trong những pha bóng hai khá nhiều.

Chúng tôi có khả năng chơi bóng nhưng hôm nay lối chơi tập thể của chúng tôi không tốt. Chúng tôi thua trong những pha tranh chấp trực tiếp và không thể tìm ra giải pháp cho điều đó.

Chúng tôi cố gắng triển khai bóng nhưng không thành công. Đó là vấn đề của cả tập thể. Chúng tôi cần đoàn kết lại và làm việc khăng khít như chúng tôi đã làm trước đây.

Thủng lưới tới 19 bàn ở La Liga rõ ràng là vấn đề tập thể. Tất cả chúng tôi đều phải cải thiện trên phương diện này để bắt đầu thắng các trận đấu. Chúng tôi hiểu rõ tình hình của mình lúc này.

Chúng tôi đã có một chuỗi chiến thắng nhưng giờ chúng tôi lại thua. Chúng tôi sẽ cố gắng thắng trở lại và xây dựng lại đà phong độ vừa đánh mất”.


Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X