Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc Real Betis, Real Madrid còn nhận tin buồn từ trụ cột

Thứ Hai 09/03/2020 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema dính chấn thương sau trận thua 1-2 của Real Madrid trước Real Betis, khả năng ra sân của tiền đạo này trước Man City vẫn chưa xác định.

Benzema dính chấn thương


Rạng sáng nay, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Real Betis ở vòng 27 La Liga. Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, song Los Blancos đã gây thất vọng khi để thua 1-2. Kết quả Real Betis vs Real Madrid khiến thầy trò Zidane để mất ngôi đầu bảng vào tay Barca với 2 điểm ít hơn. 
 
Karim Benzema dính chấn thương sau trận thua Real Betis hình ảnh

Benzema dính chấn thương


Không chỉ trắng tay trên sân của Real Betis, Real Madrid còn phải đón nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng. Karim Benzema dính chấn thương sau trận thua 1-2 của Real Madrid trước Real Betis, khả năng ra sân của tiền đạo này trước Man City vẫn chưa xác định.

Benzema dính chấn thương ở bàn tay sau pha va chạm khá mạnh với một cầu thủ bên phía đội chủ nhà, những hình ảnh cho thấy vấn đề mà số 9 gặp phải không hề đơn giản. Chân sút người Pháp bị tổn thương ở bàn tay, phía đội ngũ y tế của Los Blancos cần thêm thời gian trước khi kết luận vấn đề mà Benzema gặp phải.

Nếu cầu thủ sinh năm 1987 vắng mặt trước Man City ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, đây sẽ là tổn thất lớn với Real Madrid. Ở trận lượt đi đội bóng của Tây Ban Nha đã thua với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà. 

Ngoài Benzema, Real Madrid còn không có sự phục vụ của rất nhiều cầu thủ trụ cột vì những chấn thương khác nhau. Eden Hazard phải phẫu thuật sau chấn thương gặp phải, cầu thủ người Bỉ phải nghỉ thi đấu hết mùa.

Việc không có được lực lượng tốt nhất khiến HLV Zidane gặp khó trong việc duy trì sự ổn định cho đội bóng, ông thầy người Pháp cũng ngỏ ý muốn được cấp tiền để mua thêm cầu thủ ở Hè 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X