Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc Cadiz, Barca khởi đầu tệ nhất ở La Liga sau 3 thập kỷ

Chủ Nhật 06/12/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua sốc trước Cadiz đêm qua đã khiến Barca trải qua khởi đầu tệ nhất tại La Liga kể từ mùa giải 1987/88.
Đoàn quân của Ronald Koeman đang có 14 điểm sau 10 vòng đấu ở La Liga mùa này. Đây là khởi đầu tệ nhất của Los Blaugrana trong 32 năm qua, thời điểm họ giành 13 điểm sau 10 trận đấu ở mùa 1987/88.

Cadiz đã được biếu 3 điểm sau sai lầm phòng ngự giúp Alvaro Negredo ghi bàn thắng ấn định tỉ số đơn giản ở phút 63. Trước đó chỉ 6 phút, Barca đã có bàn gỡ hòa nhờ pha phản lưới của đối phương sau khi bị dẫn ngay từ phút thứ 8.

Thua sốc Cadiz, Barca khởi đầu tệ nhất ở La Liga sau 3 thập kỷ hình ảnh

Thua sốc Cadiz, Barca khởi đầu tệ nhất ở La Liga sau hơn 30 năm


Trận thua này khiến Barca chôn chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội đầu bảng Atletico Madrid tới 12 điểm. Đoàn quân của Simeone cũng là đội duy nhất chưa thua ở mùa giải năm nay.

Sau khi chứng kiến Barca thắng 3 trận gần nhất đầy thuyết phục, HLV Koeman thừa nhận thất bại trước Cadiz là một bước lùi đáng kể.

“Chúng tôi không thể để thủng lưới bàn thua thứ 2 như thế. Đó là một tình huống thiếu tập trung. Thật khó để giải thích những gì đã xảy ra bởi vì chúng tôi có một tuần tuyệt vời.

Tôi nghĩ hiệp đấu đầu tiên của chúng tôi không tốt. Chúng tôi để mất bóng rất nhiều. Có một chút cải thiện ở trong hiệp hai. Đây là một bước lùi khổng lồ với tham vọng cạnh tranh ở La Liga của chúng tôi. Tôi rất thất vọng. Atletico giờ đã ở cách chúng tôi rất nhiều điểm. Nếu chúng tôi không cải thiện thái độ thi đấu trên sân khách thì tôi không còn gì để nói nữa”.


Sau Real Madrid, tân binh Cadiz tiếp tục gây sốc khi đánh bại Barca
Barcelona thua sốc tân binh Cadiz với tỉ số 1-2 thuộc vòng 12 La Liga ở trận đấu cả 3 bàn thua của 2 đội đều xuất phát từ những sai lầm cá nhân.
Lộ diện người duy nhất có thể quyết định tương lai của Messi
HLV Ronald Koeman lên tiếng khẳng định chỉ Messi mới có thể quyết định tương lai của chính anh trong màu áo Barca.
Video Cádiz vs Barca link xem kết quả La Liga 2020
Link xem video bóng đá Cádiz vs Barca vòng 12 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 06/12. Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Cádiz vs Barca hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X