Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc Bilbao, Barca còn nhận tin buồn từ trụ cột

Thứ Bảy 17/08/2019 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez dính chấn thương sau trận thua 0-1 của Barca trước Bilbao, thông tin này đang khiến NHM đội chủ sân Camp Nou tỏ ra lo lắng.

Tiền đạo Suarez dính chấn thương


Rạng sáng nay, Barca có trận ra quân ở La Liga mùa giải 2019/20. Thầy trò HLV Ernesto Valverde làm khách trên sân của Bilbao. Messi dính chấn thương và không thể ra sân, ông thầy người TBN đã quyết định sử dụng bộ ba Griezmann, Dembele và Suarez.
Luis Suarez dính chấn thương sau trận thua Bilbao hình ảnh

Luis Suarez dính chấn thương ở trận thua Bilbao


Trong suốt 90 phút trên sân của Bilbao, Barca kiểm soát tốt thế trận. Đội ĐKVĐ La Liga cầm bóng tới 73%, họ cũng có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng đều không thể tận dụng. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng đội khách đã phải trả giá.

Phút 89, tiền đạo 38 tuổi Aritz Aduriz khiến cả cầu trường San Mames vỡ òa với siêu phẩm ngả người móc bóng tuyệt đẹp tung lưới Barca. Thời gian còn lại của trận đấu là quá ít, Barca không thể tìm kiếm bàn gỡ hòa và nhận trận thua 0-1.

Thầy trò Ernesto Valverde khởi đầu mùa giải mới không thành công, không những vậy họ còn nhận tin buồn từ trụ cột. Luis Suarez dính chấn thương sau trận thua 0-1 của Barca trước Bilbao, thông tin này đang khiến NHM đội chủ sân Camp Nou tỏ ra lo lắng.

Phút 37, Suarez bị đau sau tình huống cố gắng dứt điểm. Cầu thủ người Uruguay dù được đội ngũ y tế chăm sóc nhưng vẫn không thể tiếp tục thi đấu, anh rời sân nhường vị trí cho Rafinha. Cầu thủ sinh năm 1986 dính chấn thương bắp chân ở trận đấu trên sân San Mames.

Barca sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng trước khi công bố mức độ nghiêm trọng từ chấn thương mà Suarez gặp phải, nếu cầu thủ 33 tuổi gặp vấn đề nghiêm trọng đây sẽ là thảm họa với đội bóng xứ Catalan.

Hiện Messi vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, Griezmann cũng đang trong thời gian hòa nhập trong khi đó Coutinho tới Bayern Munich theo dạng cho mượn. NHM Barca đang hy vọng Suarez không gặp vấn đề lớn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X