Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc Bayern chưa lâu, Barca nhận tin không vui từ trụ cột

Thứ Ba 18/08/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona xác nhận thủ môn Marc-Andre ter Stegen sẽ phải phẫu thuật đầu gối trong tuần này.

Tuyển thủ Đức hy vọng sẽ hoàn toàn sung sức trước thềm mùa giải tới sau khi chơi thiếu thoải mái trong mùa này.

Ter Stegen phẫu thuật chấn thương

Marc-Andre ter Stegen đã có hơn 200 lần ra sân cho Barca sau khi chuyển tới từ Borussia M’gladbach vào năm 2014. Tại sân Camp Nou, anh vươn lên tầm một trong những thủ môn hay nhất thế giới.

Thua sốc Bayern chưa lâu, Barca đã nhận tin dữ từ Ter Stegen hình ảnh
Ter Stegen phẫu thuật đầu gối để tránh rủi ro

Ngay khi cùng Barca kết thúc mùa 2019-20, Ter Stegen dự kiến sẽ lên bàn mổ đầu gối. Đây là biện pháp giúp thủ thành 28 tuổi thi đấu thoải mái nhất có thể sau một thời gian gắng gượng.

Tận dụng thời gian nghỉ giữa hai mùa, Ter Stegen sẽ giải quyết triệt để vấn đề. Một tuyên bố mới được Barca đưa ra: “Dựa trên những cuộc trao đổi với đội ngũ y tế, cầu thủ Marc-Andre ter Stegen trên đội 1 sẽ thực hiện can thiệp y tế tự nguyện vào thứ 3 ở đầu gối chân phải và do Tiến sĩ Ramon Cugat tiến hành.”

“Đây là biện pháp chủ động được thực hiện để ngăn ngừa và chuẩn bị cho tương lai. Cầu thủ này đã có một số tác động về gân trong mùa giải.”

Ter Stegen cũng xác nhận tin tức về ca phẫu thuật của mình trên Twitter. Anh viết: “Tôi sẽ trải qua một can thiệp với gân đầu gối của mình. Các chuyên gia y tế và tôi đã thảo luận để thực hiện động thái triệt để này vì đã có một số khó chịu hồi đầu mùa giải này.”

“Đó là một sự can thiệp chủ động để ngăn ngừa và chuẩn bị cho tương lai. Tôi sẽ cần vài tuần để hồi phục và trở lại 100%. Tôi bình tĩnh và tích cực về tình hình, tôi sẽ quay lại sớm. Một lần nữa, cảm ơn vì tất cả sự hỗ trợ mà tôi đã nhận được. Tôi đánh giá cao nó rất nhiều!”

Cách đây ít ngày, Ter Stegen đã cùng Barca hứng chịu nỗi buồn khi thua thảm Bayern Munich 8-2 ở bán kết Champions League. Điều đó có nghĩa là Blaugrana đã kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu nào lần đầu tiên sau 12 năm.

Mới nhất, HLV Quique Setien đã nhận trát sa thải. Cựu tiền vệ của Barca, Ronald Koeman đang được liên hệ tiếp quản ghế nóng.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X