Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Sevilla, Real còn nhận thêm tin cực buồn từ trụ cột

Thứ Năm 27/09/2018 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo dính chấn thương sau trận thua 0-3 của Real trước Sevilla, ngôi sao người Brazil có thể bỏ lỡ trận derby thành Madrid và trận đấu với CSKA Moscow ở Champions League.

Real thảm bại trước Sevilla


Ở vòng 6 La Liga, Barca đã gây thất vọng khi thất bại 1-2 trên sân của Leganes. Biết được đội chủ sân Camp Nou thất bại ở vòng đấu này, bởi vậy Real Madrid quyết tâm giành 3 điểm trên sân của Sevilla để tạo ra khoảng cách về điểm số với đối thủ trực tiếp trên BXH.
Marcelo dính chấn thương sau trận thua 0-3 của Real trước Sevilla hình ảnh

Andre Silva lập cú đúp giúp Sevilla đánh bại Real 3-0


Mặc dù có động lực rất lớn để giành 3 điểm, song thầy trò Julen Lopetegui đã gây thất vọng rất lớn. Los Blancos chơi bạc nhược trên sân Sanchez Pizjuan và nhận thất bại chung cuộc 0-3. Andre Silva tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của đội chủ nhà được ghi do công của Wissam Ben Yedder.

Với thất bại trên sân của Sevilla, Real Madrid tiếp tục xếp thứ 2 trên BXH La Liga, họ có cùng 13 điểm như đội đầu bảng Barca nhưng xếp sau về chỉ số phụ. Thất bại trên sân Sanchez Pizjuan đang khiến BLĐ và NHM đội chủ sân Bernabeu đang rất thất vọng.


Real nhận thêm tin buồn từ trụ cột


Không chỉ thất bại trước Sevilla, Real còn nhận thêm tin buồn từ trụ cột. Cụ thể, Marcelo dính chấn thương, ngôi sao người Brazil có thể bỏ lỡ trận derby thành Madrid và trận đấu với CSKA Moscow ở Champions League.
Marcelo dinh chan thuong

Marcelo dính chấn thương


Cầu thủ người Brazil dính chấn thương ở phút 72, anh đã không thể tiếp tục thi đấu. Ở thời điểm ngôi sao sinh năm 1988 dính chấn thương, Los Blancos đã thay đủ 3 người, bởi vậy họ phải đá 10 người trong khoảng 20 phút cuối trận.

Với việc chơi thiếu người, đội khách đã không thể có bàn thắng danh dự. HLV Julen Lopetegui xác nhận rằng Marcelo cần trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể để kết luận mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải.
Sevilla 3-0 Real Madrid: Sấp mặt tại tử địa Sanchez Pizjuan
Tưởng như đội bóng Hoàng gia TBN có thể nắm bắt lấy cú sảy chân của đại kình địch Barca để vươn lên ngôi đầu BXH La Liga song rốt cục, thầy trò HLV Lopetegui...
Ông thầy người Tây Ban Nha cảm thấy lo lắng với vấn đề mà hậu vệ 30 tuổi vừa gặp phải, cuối tuần này Real sẽ đụng độ Atletico Madrid, với chấn thương gặp phải khả năng Marcelo bỏ lỡ trận derby thành Madrid là rất cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X