Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sấp mặt Ramos vẫn liên tiếng bảo vệ Zidane

Thứ Năm 25/01/2018 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù bị Leganes đá văng khỏi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha nhưng trung vệ Sergio Ramos vẫn lên tiếng bảo vệ HLV Zinedine Zidane.

Rạng sáng nay, Real Madrid có trận tiếp Leganes trong khuôn khổ tứ kết lượt về Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở lượt đi, Los Blancos đã có được chiến thắng 1-0 ngay trên sân khách, bởi vậy trận đấu tại Bernabeu ông Zidane đã tự tin gạch tên cả Cristiano Ronaldo lẫn Gareth Bale khỏi danh sách đăng kí thi đấu. Quyết định này khiến đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn. Trong 45 phút đầu tiên Real cầm bóng vượt trội nhưng không tạo ra những cơ hội ăn bàn rõ rệt, hàng công Kền kền trắng với những Benzema, Isco hay Asensio gây thất vọng rất lớn.
Trung ve Sergio Ramos benh vuc Zidane hinh anh
Real Madrid thua Leganes 1-2 và bị loại khỏi Cúp nhà Vua
Bế tắc trong việc ghi bàn còn hàng thủ mắc sai lầm, Real nhận bàn thua trước ở phút 31 với cú dứt điểm hiểm hóc của Eraso. Ngay đầu hiệp 2, Benzema giúp Los Blancos có bàn gỡ hòa nhưng chỉ vài phút sau đó Gabriel giúp đội khách vượt lên dẫn trước 2-1. Trong thời gian còn lại, HLV Zidane tạo ra rất nhiều sự thay đổi nhưng không thể giúp Real có bàn gỡ hòa. Thua sốc 1-2 trên sân nhà Bernabeu (tổng tỉ số 2-2 sau 2 lượt trận), đội bóng Hoàng gia TBN chính thức nói lời chia tay Cúp nhà Vua bởi luật bàn thắng sân khách.
Sao Real Madrid thiểu não: “Còn gì phấn đấu ngoài C1 đây?”
Hậu vệ phải Dani Carvajal ủ dột thừa nhận mọi hy vọng quốc nội mùa giải này đã chấm dứt với đội bóng hoàng gia.
Dù bị Leganes đá văng khỏi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha nhưng trung vệ Sergio Ramos vẫn lên tiếng bảo vệ HLV Zinedine Zidane: “Tôi không phải là fan hâm mộ của sự thay đổi, chúng tôi là những người ủng hộ Zidane. Ông ấy đã giúp Real mang về những danh hiệu, bởi vậy những cầu thủ trụ cột như tôi phải đứng ra bảo vệ ông ấy lúc đội bóng gặp khó khăn. Toàn đội rất buồn khi bị loại khỏi Cúp nhà Vua, nhưng chúng tôi vẫn phải chiến đấu để hướng đến những danh hiệu”.
Trung ve Sergio Ramos benh vuc Zidane hinh anh 2
Ramos bảo vệ Zidane sau trận thua Leganes
“Đây là thời điểm khó khăn, nhưng chúng tôi phải đoàn kết để vượt qua giai đoạn này. Những kết quả tệ hại sẽ giúp bạn trưởng thành hơn trong tương lai. Chúng tôi vẫn còn Champions League để chiến đấu. PSG rõ ràng không dễ bị đánh bại, nhưng Real đã bị dồn vào bước đường cùng. Chúng tôi sẽ cho tất cả thấy sự trở lại mạnh mẽ của mình. Toàn đội không được phép gục ngã, chúng tôi phải ngay lập tức trở lại”, trung vệ Ramos tiếp tục.

Real Madrid 1-2 Leganes (Lượt về tứ kết cúp Nhà vua TBN)


Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X