Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược Gijon, Simeone tuyên bố Atletico đầu hàng Barca

Chủ Nhật 20/03/2016 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận Sporting Gijon 2-1 Atlteico Madrid, HLV Diego Simeone thừa nhận Rojiblancos không thể vô địch La Liga 2015-2016.

Thua nguoc Gijon, Simeone tuyen bo Atletico dau hang Barca hinh anh
Simeone thừa nhận Atletico không thể vô địch La Liga

Hành quân tới sân El Molinón của Sporting Gijon với lực lượng gần như mạnh nhất, Atletico muốn nhanh chóng giải quyết đối thủ này để tiếp tục tạo thế bám đuổi với Barca. Mọi thứ diễn ra khá thuận lợi cho đội khách khi ngay ở phút thứ 29, thần tài Antoine Griezmann đã sớm ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Những phút cuối trận, Atletico bất ngờ thi đấu chủ quan và đã tạo điều kiện thuận lợi để Gijon vùng lên. Kết quả, Gijon đã ghi liền hai bàn thắng được ghi do công của Sanabria (79’) và Castro (89’) để giành thắng lợi ngược 2-1.

Sau trận Sporting Gijon 2-1 Atletico Madrid, HLV Diego Simeone đã nghẹn ngào thừa nhận: “Điều đầu tiên, tôi xin chúc mừng đối thủ vì họ đã có được một trận đấu tốt. Tôi xin chúc mừng các cầu thủ của tôi, họ đã thể hiện một tinh thần thi đấu quyết tâm rất lớn. Đáng tiếc, chúng tôi không thể giành được chiến thắng vì một số trường hợp chấn thương. Sau trận đấu này, có lẽ Atletico sẽ đặt mục tiêu kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3. Giờ đây, muốn trở thành nhà vô địch là điều không thể.”

Bên cạnh đó, Simeone đã mỉa mai vì lịch thi đấu. Trong khi các đội dự Champions League được đá ở chủ nhật thì Atletico phải đá ở thứ 7, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của các cầu thủ nhất là khi Rojiblancos vừa phải trải qua một trận đấu nhọc nhằn với PSV: “Tôi hạnh phúc vì chúng tôi được chơi ở một khung giờ cao cấp. Chúng tôi chơi lúc 4h và dường như mọi người dân Trung Quốc đều được xem chúng tôi thi đấu.”

Rõ ràng, thất bại trước Sporting Gijon đã khiến tham vọng vô địch của Atletico Madrid gần như tan thành mây khói. Nếu như Barcelona đánh bại Villarreal trong trận đấu vào tối nay, khoảng cách giữa Atletico và Barca sẽ được nâng lên thành 12 điểm và như vậy mùa giải sẽ gần như kết thúc. Rõ ràng với quá nhiều lợi thế trong tay, không khó để thầy trò HLV Luis Enrique bảo vệ thành công chức vô địch và việc Simeone tuyên bố đầu hàng Barca cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Xem thêm video Sporting Gijon 2-1 Atletico Madrid (Vòng 31 La Liga 2015-2016):

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X