Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Gijon, Atletico còn mất thêm trụ cột

Thứ Hai 21/03/2016 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tại vòng 30 La Liga, Atletico Madrid đã gây thất vọng rất lớn khi để thua đội xếp áp chót trên bảng xếp hạng là Sporting Gijon, không những vậy họ còn mất hậu vệ Jose Gimenez vì chấn thương.


Tại vòng 30 La Liga, Atletico Madrid được dự đoán là sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Sporting Gijon, đội bóng đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng. Mặc dù rất cần điểm để đua vô địch với Barca nhưng thầy trò HLV Diego Simeone lại chơi rất thất vọng. Đội bóng đá thành Madrid để đối thủ đánh bại 2-1 qua đó không thể rút ngắn cách biệt với Barca, đội đã để Villarreal cầm hòa 2-2 ở vòng này.
Thua Gijon, Atletico con mat them tru cot hinh anh
Jose Gimenez dính chấn thương
Lúc này, Atletico Madrid đang có 67 điểm sau 30 vòng đấu, kém đội đầu bảng Barca 9 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 8 vòng, bởi vậy cơ hội đăng quang của đội bóng thành Madrid là gần như không còn. Không những thua Sporting Gijon, thầy trò HLV Simeone còn nhận hung tin khi hậu vệ Jose Gimenez dính chấn thương.
Thua ngược Gijon, Simeone tuyên bố Atletico đầu hàng Barca
Phát biểu sau trận Sporting Gijon 2-1 Atlteico Madrid, HLV Diego Simeone thừa nhận Rojiblancos không thể vô địch La Liga 2015-2016.
Gimenez dính chấn thương cơ phải rời sân sớm và để các đồng đội phải chiến đấu trong tình thế 10 chọi 11 trước đối thủ. Với 2 tuần phải nghỉ, Gimenez nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để góp sức cho Atletico ở trận gặp Barca. Trước đó, Atletico cũng mất trung vệ kỳ cựu Godin vì chấn thương. Tuyển thủ người Uruguay dính chấn thương đùi phải ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp PSV và buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Điều này cũng đồng nghĩa Godin gần như không thể kịp bình phục cho trận lượt đi tứ kết Champions League gặp Barca tại sân Nou Camp vào ngày 5/4 tới.
HLV Diego Simeone hinh anh 2
Godin cũng đang dính chấn thương
Không có sự phục vụ của trung vệ giàu kinh nghiệm và có khả năng chơi đầu cực tốt như Godin là một tổn thất lớn đối với Atletico, nhất là khi phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Champions League. Mọi thứ càng khó khăn hơn cho đội bóng thành Madrid khi họ đứng trước nguy cơ mất nốt Gimenez. Tất nhiên, việc Atletico mất cả cặp trung vệ Godin và Gimenez sẽ khiến hàng thủ của họ suy yếu. Mùa này, yếu tố làm nên sức mạnh của Atletico dính là hàng thủ, nên nhớ rằng họ đang là đội thủng lưới ít nhất La Liga mới chỉ 14 bàn thua.
Sporting Gijon 2-1 Atletico Madrid: Cú sảy chân định mệnh
Đoàn quân của HLV Diego Simeone bất ngờ để thua Sporting Gijon với tỷ số 1-2 trong chuyến làm khách ở vòng 30 La Liga.
Thật ra, Atletico vẫn còn một trung vệ khác là Lucas Hernandez. Nhưng Lucas thì chỉ ở dạng tiềm năng, chứ chưa thể đá thay Godin hay Gimenez ở những trận đấu mang tính chất quyết định. Rõ ràng, việc mất cùng lúc cặp trung vệ Godin & Gimenez đang đẩy Atletico vào tình thế khốn đốn.

Video bàn thắng: Sporting Gijon 2-1 Atletico (Vòng 30 La Liga 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X