Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua El Clasico, Zidane vẫn quyết không đầu hàng

Chủ Nhật 24/12/2017 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane khẳng định Real Madrid quyết không đầu hàng dù thua trắng trong trận El Clasico.

 
Trước trận El Clasico, Zinedine Zidane có lẽ cảm thấy bất an khi tuyên bố dù có thắng hay thua, Real Madrid sẽ không bỏ cuộc. Đúng như dự cảm không lành của Zizou, Real Madrid thất thủ 0-3 ngay trên sân Bernabeu, đi kèm với chiếc thẻ đỏ của Dani Carvajal.
 
Zidane chua dau hang du that bai o El Clasico.
Zidane chưa đầu hàng dù thất bại ở El Clasico.

Thất bại nhưng Zidane vẫn giữ nguyên quan điểm trước đó: "Cảm giác của chúng tôi sau thất bại ba trắng ư? Tệ! Chúng tôi khởi đầu rất tốt, thất bại này thật đau đớn. Thật khó khăn để đón nhận nhưng đây là bóng đá. Về đội hình xuất phát à? Tôi chọn 11 cầu thủ, thế thôi, chẳng có gì khác".
 
"Trường hợp của Kovacic là sự khác biệt. Cậu ấy sẽ theo kèm Messi và đã làm tốt. Chúng tôi đã thống nhất như thế trước trận. Còn về thẻ đỏ của Carvajal, Nó xảy ra bất cứ lúc nào. Bạn nghĩ cố gắng tạo ra sự thay đổi nhưng rốt cuộc trở thành kẻ thua cuộc. Điều đó khiến trận đấu khác đi, còn chúng tôi gặp khó khăn lớn". 
 
"Hiệp hai à? Chúng tôi mắc lỗi, phòng ngự tệ và điều đó tạo nên sự khác biệt giữa thắng và thua. Dù sao thì chúng tôi không điên rồi. Tất nhiên thật khó để chấp nhận nhưng chúng tôi chẳng cần thay đổi bất cứ gì. Real Madrid không bỏ cuộc".
 
"Giờ chúng tôi tận hưởng kỳ nghỉ và gạt mọi thứ khỏi đầu. Chúng tôi tận hưởng thời gian cùng gia đình rồi trở lại. Mọi thứ chưa kết thúc. Còn về kỳ chuyển nhượng tháng Một, tôi không muốn nhắc tới vào lúc này".
 
Thất bại này khiến Real Madrid kém Barcelona đến 14 điểm tại La Liga, thi đấu ít hơn một trận.

Thong so tran dau Real Madrid vs Barcelona
Thông số trận đấu Real Madrid vs Barcelona.

Tổng hợp Real Madrid 0-3 Barcelona:
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X