Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua El Clasico, Zidane vẫn tâng bốc các học trò

Chủ Nhật 30/07/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mới bại trận 2-3 trước Barca tại ICC 2017 song HLV Zidane của Real vẫn khẳng định điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới họ.


So tài với Barcelona tại International Champions Cup 2017 trên sân Hard Rock, Real Madrid đã nhập cuộc không tốt chút nào. Chỉ sau 7 phút, lưới của thủ môn Keylor Navas đã rung lên 2 lần sau những pha dứt điểm của Lionel Messi và Ivan Rakitic. Ở đó, hàng thủ Real đều không có được sự bọc lót cần thiết cho nhau, để các chân sút Barca thoải mái phối hợp và uy hiếp khung thành của mình.

Thua El Clasico, Zidane van tang boc cac hoc tro hinh anh
Real đã bộc lộ nhiều vấn đề trước Barca

Nếu không có sự phung phí, chủ quan tới từ bộ ba MSN của Barca, cách biệt mà Real phải nhận có thể đã lên tới 3 hay 4 bàn. Nhưng ngay cả khi không phải thua thêm cũng như gỡ hòa trước khi hiệp 1 khép lại bởi 2 pha lập công của Mateo Kovacic và Marco Asensio, Bầy kền kền cũng không thể tránh khỏi thất bại. Sự thiếu tập trung của hàng thủ trong một tình huống đá phạt đầu hiệp 2 lại khiến họ phải trả giá bởi bàn quyết định tới từ Gerard Pique.

Trong thời gian còn lại, Real đã có nhiều nỗ lực nhưng không thể đảo ngược tình hình. Tỷ số 2-3 nghiêng về Barca được giữ nguyên sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên và khiến thầy trò Zinedine Zidane hứng chịu thất bại thứ 3 liên tiếp tại ICC 2017 (sau Man United và Man City). Dù vậy, trong phát biểu sau trận thua đại kình địch, chiến lược gia người Pháp vẫn bày tỏ sự hài lòng với các cầu thủ của mình đặc biệt là trong giai đoạn cuối trận.

Thua El Clasico, Zidane van tang boc cac hoc tro hinh anh 2
Nhưng HLV Zidane vẫn tin rằng họ đã chơi tốt

“Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu không tốt chút nào với 2 bàn thua chỉ trong vòng 6, 7 phút”, HLV Zidane nói. “Điều đó có nghĩa rằng các cầu thủ đã thiếu tập trung, không thể có lý do nào khác. Sau đó, chúng tôi đã có sự khởi sắc hơn. Không thể nói Real Madrid đang trong thời điểm phong độ cao, nhưng ít ra chúng tôi đã thể hiện được một số điều trong phần lớn trận đấu này.”

Khi được hỏi về ảnh hưởng của những thất bại tại ICC 2017 tới mùa giải mới của Real trước mắt là những trận tranh Siêu cúp châu Âu và Tây Ban Nha với M.U và Barca, Zidane nói thêm: “Không, nó chẳng có ý nghĩa gì. Chúng tôi đã chơi tốt và đó là sự thật. Chúng tôi khởi đầu chậm chạp, đã mất bóng nhiều song đó không phải sức mạnh thực sự. Thời điểm này và những trận Siêu cúp chẳng liên quan gì với nhau. Chúng tôi sẽ kiên trì, nỗ lực làm việc và chúng ta sẽ cùng xem những gì sẽ diễn ra sau đây 2 tuần.”

Vào rạng sáng 9/8 tới, Real sẽ đụng M.U tại Siêu cúp châu Âu trên SVĐ Quốc gia Macedonia. Tới các ngày 13 và 16, Bầy kền kền sẽ tái ngộ Barca ở 2 lượt trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real 2-3 Barca (ICC 2017)

Xem thêm một số bài viết khác về Real trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X