Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đội hạng ba, HLV Simeone nghĩ ngay đến việc rời Atletico

Thứ Năm 07/01/2021 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone đã lên tiếng úp mở về ý tưởng rời khỏi Atletico vào cuối mùa giải này sau khi để thua đội bóng hạng ba là Cornella ở đấu trường Cúp nhà Vua đêm qua.
Atletico Madrid đã phải chia tay sân chơi Cúp nhà Vua với trận thua 0-1 trước đội hạng ba là UD Cornella. Cay đắng hơn khi cầu thủ ghi bàn duy nhất là cựu hậu vệ của đội Atletico B là Adrian Jimenez.

HLV Simeone đã sử dụng một đội hình mạnh, trong đó có bản hợp đồng kỷ lục Joao Felix. Nhưng cuối cùng Atletico lại không thể tung ra nổi một cú sút trúng đích nào.

Thua đội hạng ba, HLV Simeone nghĩ ngay đến việc rời Atletico hình ảnh

Thua đội hạng ba, HLV Simeone nghĩ ngay đến việc rời Atletico


Atletico đang xây dựng một thói quen bị loại khỏi những đội bóng nhược tiểu ở Cúp nhà Vua. Mùa trước, họ để thua Cultural Leonesa và cũng từng bị Elche đánh bại đầu năm 2017.

Simeone thừa nhận Atletico đang gặp vấn đề ở những trận đấu knock-out và khẳng định sẽ tìm kiếm giải pháp để chữa trị căn bệnh này cho đội bóng nếu còn ở lại dẫn dắt vào năm sau.

“Cornella chơi tốt hơn chúng tôi. Trong cả trận đấu, họ luôn chơi tốt hơn chúng tôi để thực hiện trọn vẹn ý đồ của HLV. Họ giành được lợi thế từ những quả đá phạt cố định và tìm kiếm được bàn thắng ngay lập tức.

Các cầu thủ của tôi đã cố gắng cạnh tranh theo cách tốt nhất có thể. Trong hiệp một, chúng tôi có nhiều cơ hội hơn. Hiệp hai thì diễn ra trắc trở hơn. Mọi thứ còn khó khăn hơn sau tấm thẻ đỏ.

Đấu trường này không mang lại cho chúng tôi sự thỏa mãn trong những năm gần đây. Nhưng chúng tôi cần phải tìm ra giải pháp nếu chúng tôi vẫn còn ở đây vào năm sau”.


Saul Niguez, đội trưởng của Atletico đêm qua, cũng chỉ ra vấn đề tương tự với HLV Simeone: “Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các fan. Chúng tôi không bao giờ từ bỏ một giải đấu nào cả. Nhưng ở những đấu trường thi đấu một trận thế này thì chúng tôi đang chơi không tốt”.

Atletico Madrid thua sốc đội hạng 3 ngay vòng 2 cúp Nhà vua TBNAtletico Madrid thua sốc đội hạng 3 ngay vòng 2 cúp Nhà vua TBN
Ở vòng 2 Cúp Nhà Vua 2020/21, bất ngờ lớn đã xảy ra khi Atletico Madrid thúc thủ 0-1 trước đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 là Cornella bất chấp tung ra lực...
Arsenal không hài lòng với Atletico Madrid vụ Lucas TorreiraArsenal không hài lòng với Atletico Madrid vụ Lucas Torreira
Arsenal tỏ ra không hài lòng khi Atletico Madrid không trao cơ hội ra sân cho tiền vệ Lucas Torreira, khả năng cầu thủ này rời đội bóng thành Madrid vào tháng...
Marco Asensio đe dọa Atletico và BarcaMarco Asensio đe dọa Atletico và Barca
Tiền vệ Marco Asensio đang đạt phong độ cao sau khi trở lại từ chấn thương, cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố đã lấy lại thể trạng tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X