Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau đớn, sao Bilbao tố Real Madrid được trọng tài thiên vị

Thứ Hai 06/07/2020 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Iker Muniain của Athletic Bilbao là cầu thủ mới nhất cho rằng trọng tài thiên vị Real Madrid sau khi Ramos ghi bàn từ chấm penalty để đem về 3 điểm trọn vẹn cho đoàn quân của Zidane đêm qua.
Real Madrid đã phải thi đấu vất vả trong chiến thắng 1-0 trước Athletic Bilbao đêm qua. Với 3 điểm giành được, đoàn quân của Zidane vẫn duy trì khoảng cách 4 điểm với Barca khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu.

Các cầu thủ Bilbao đã phản ứng dữ dội khi Real Madrid được hưởng quả phạt đền về giành chiến thắng chung cuộc. Tình huống Dani Garcia đốn ngã Marcelo chỉ bị đánh giá là một pha phạm lỗi bởi các trọng tài video.

Thua đau đớn, Muniain tố Real Madrid được trọng tài thiên vị hình ảnh

Thua đau đớn, Muniain tố Real được trọng tài thiên vị


Đội trưởng Muniain thì thật sự tức giận và chỉ ra rằng Athletic Bilbao đã không nhận được một quả phạt đền dù tình huống Ramos giẫm chân Raul Garcia là rất rõ ràng.

“Raul Garcia đã bị giẫm chân và các trọng tài còn chẳng thèm xem lại tình huống. Đó là điều khác biệt. Chúng ta đã thấy điều này xuất hiện trong những tuần gần đây kể từ khi mùa giải quay trở lại. Dựa vào tên tuổi của một số đội bóng thì một số quyết định mới được đưa ra. Mọi người đều có thể tự đưa ra kết luận của mình”.

Đây là lần thứ 3 trong 4 trận gần nhất, Real Madrid ghi bàn từ chấm phạt đền. Khá trùng hợp khi đó đều là những trận mà Los Blancos thắng tối thiểu.

Trung vệ của Barca là Gerard Pique đã lên tiếng cho rằng rất khó để ngăn cản Real Madrid vô địch bởi vì những quyết định thường có lợi cho họ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X