Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Barca, Atletico mất La Liga và cả Griezmann

Chủ Nhật 07/04/2019 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nỗi niềm âu lo thấp thỏm của HLV Diego Simeone trước nguy cơ chia tay ngôi sao lớn nhất cho đối thủ quốc nội sau thất bại 0-2 trên sân Camp Nou.

Với thất bại 0-2 ở đại chiến đối đầu trực tiếp trên sân Barcelona, Atletico Madrid gần như hết hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch La Liga mùa giải này. Đội bóng thủ đô giờ đã bị đối thủ xứ Catalonia bỏ xa đến 11 điểm trong khi chỉ còn 7 vòng đấu nữa là hạ màn.

Simeone khuyên Griezmann ở lại sau trận thua Barca 2-0 Atletico hình ảnh
HLV Simeone khuyên Griezmann ở lại sau trận thua Barca 2-0 Atletico

Thế là thêm một năm trắng tay danh hiệu cho cá nhân Antoine Griezmann. Gắn bó đã nửa thập kỷ nay, ba chiếc cúp thứ cấp Europa League, Siêu Cúp Châu Âu và Siêu Cúp Tây Ban Nha hẳn quá ít ỏi so với tham vọng của một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới đã vô địch World Cup như tiền đạo người Pháp.

Nếu Griezmann đã cảm thấy thực sự chán nản với Atletico thì cũng chẳng thể trách anh được, trong bối cảnh cầu thủ 28 tuổi luôn nằm trong tầm ngắm của nhiều đại gia Châu Âu khác, đặc biệt như chính Barca sau nhiều năm không ngừng theo đuổi anh.

Đây cũng chính là lo sợ thấp thỏm của HLV Diego Simeone ngay sau trận thua Barca 2-0 Atletico. Phát biểu của nhà cầm quân người Argentina để qua đó cố gắng thuyết phục cậu học trò cưng tiếp tục ở lại Wanda Metropolitano qua kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

“Một Atletico không Griezmann sao? Không, tôi không thể tưởng tượng ra cảnh không có cậu ấy nơi đây trong mùa giải tới. Bản thân cậu ấy là một trụ cột, công thần quan trọng hay thậm chí lá cờ đầu, một thủ lĩnh thực thụ rất có trách nhiệm với cả tập thể.”

“Griezmann luôn cống hiến hết mình và tôi tin tưởng vào quyết định cuối cùng của cậu ấy. Griezmann đang ở nhà rồi và luôn có được sự ủng hộ hết lòng bởi tất cả mọi người, từ những đồng đội khác đến các CĐV. Cậu ấy sẽ trở thành một biểu tượng huyền thoại của Atletico chúng tôi.”


Atletico ‘hít khói’ Barca tại La Liga: Có một kỷ nguyên sắp đi đến hồi kết…
Dư âm Barca 2-0 Atletico vòng 31 La Liga không có gì vui vẻ với đội bóng thành Madrid. Kỷ nguyên tuyệt vời của họ cũng chuẩn bị đi đến hồi kết.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X