Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đắng Mallorca, sao Real tổn thương sâu sắc

Chủ Nhật 20/10/2019 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcelo thừa nhận anh cảm thấy tổn thương sau trận thua sốc của Real Madrid trước Mallorca đêm qua.
Real Madrid đã phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này. Bàn thắng duy nhất của Lago Junior đã giúp Mallorca giành được chiến thắng tối thiểu tại sân Son Moix.

Đại kình địch Barca đã vượt qua Real Madrid để giành vị trí đầu bảng nhờ chiến thắng ở trận đấu sớm. Và hậu vệ Marcelo tỏ ra rất thất vọng với kết quả mà Los Blancos vừa phải nhận.

Thua đắng Mallorca, hậu vệ Marcelo tổn thương sâu sắc hình ảnh

Thua đắng Mallorca, sao Real tổn thương sâu sắc


“Chúng tôi đã thua nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục cố gắng. Tôi thấy đau đớn khi thua trận vì chúng tôi đã chơi tốt. Đáng tiếc là chúng tôi thủng lưới quá sớm và phải lội ngược dòng. Nhưng điều đó đã không xảy ra.

Chúng tôi không có thời gian để suy nghĩ. Họ đã ghi được một bàn thắng và lui về cố thủ chờ phản công. Nhưng đây cũng không phải lời bào chữa cho thất bại của chúng tôi.

Chúng tôi cần phải chơi tốt cho đến khi tiếng còi hết trận vang lên. Chúng tôi đã thắng một vài trận khi chơi không tốt. Chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể để chiến thắng nhưng La Liga bây giờ không phải là một giải đấu dễ dàng”.


Sau khi phải nhận bàn thua ngay phút thứ 7, Real Madrid cũng có những cơ hội để gỡ hòa. Karim Benzema dứt điểm trúng xà ngang trước khi Rodrygo bỏ lỡ cơ hội bằng vàng để san bằng tỉ số. Cuối cùng, cơ hội giành điểm của Real Madrid đã tan biến hoàn toàn khi Alvaro Odriozola nhận thẻ đỏ khi trận đấu còn 16 phút.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X