Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đắng đội bét bảng Vallecano, Zidane nổi điên với học trò

Thứ Hai 29/04/2019 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane tỏ ra vô cùng tức giận khi các cầu thủ Real chơi dưới sức và bị đội bét bảng Vallecano đánh bại khó tin.
Rayo Vallecano đã mang đến trận thua thứ 10 cho Real Madrid ở mùa giải này. Cú đá penalty thành công của Adrian Embarba là pha lập công duy nhất trong trận đấu vừa qua.

Đây là lần đầu tiên Rayo Vallecano đánh bại được người hàng xóm khổng lồ của mình ở La Liga trong hơn 20 năm qua. Và kết quả này coi như đã đóng đinh Real Madrid ở vị trí thứ 3, thành tích tương tự dưới thời Zidane năm ngoái.

Thua đắng đội bét bảng Vallecano, HLV Zidane nổi điên với học trò hình ảnh

Thua đắng đội bét bảng Vallecano, Zidane nổi điên với học trò


Real Madrid đã bị bỏ lại xa so với 2 đối thủ Barcelona và Real Madrid kể từ khi Zidane trở lại nắm quyền. Và chiến lược gia người Pháp không thể giấu nổi sự tức giận với màn trình diễn hời hợt đêm qua.

“Chúng tôi chẳng làm bất cứ điều gì từ những phút đầu tiên cho đến những phút cuối cùng. Đôi khi bạn không ghi bàn nhưng bạn vẫn có cơ hội. Hôm nay thì các cầu thủ thậm chí còn chẳng thèm chơi bóng. Chúng tôi cần phải tức giận. Tôi đang tức giận đây. Bởi vì chúng tôi đã để lại một hình ảnh xấu ngày hôm nay. Và tôi cũng phải chịu trách nhiệm, không chỉ là các cầu thủ. Chúng tôi phải xin lỗi về những gì mình đã thể hiện ngày hôm nay.

Sẽ tốt hơn nếu chúng tôi kết thúc mùa giải càng sớm càng tốt. Chúng tôi còn 3 trận đấu nữa và chúng tôi vẫn sẽ phải ra sân. Chúng tôi không được kết thúc mùa giải như thế này, để lại những hình ảnh tồi tệ đến như vậy.

Hôm nay, không có điều gì tôi lên kế hoạch đạt hiệu quả. Chúng tôi phải biết tôn trọng một trận đấu, tôn trọng CLB này và chúng tôi phải hoàn tất 3 trận đấu cuối cùng. Chúng tôi sẽ phải chơi tốt hơn ngày hôm nay. Những gì tôi nhìn thấy ở trận đấu vừa qua là không thể chấp nhận được”.

Video tổng hợp trận đấu Vallecano 1-0 Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X