Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đại chiến, Simeone khẳng định hết quan tâm đến Real và Barca

Thứ Hai 02/12/2019 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simeone khẳng định ông không còn quan tâm đến Real Madrid và Barca mà mục tiêu bây giờ chỉ là bắt kịp Sevilla.
Atletico đã nhận trận thua 0-1 trước Barca bởi bàn thắng ở phút 86 của Messi. Kết quả này khiến Atletico rơi xuống vị trí thứ 6, kém hai đội dẫn đầu là Real và Barca tới 6 điểm. Trong khi đó, Sevilla cũng đang bỏ cách Atletico tới 5 điểm ở vị trí thứ 3.

Thua đại chiến, HLV Simeone khẳng định hết quan tâm Real và Barca hình ảnh

Thua đại chiến, Simeone khẳng định hết quan tâm đến Real và Barca


“Barca và Real Madrid không làm tôi lo lắng nữa. Sevilla mới là đội tôi quan tâm bây giờ. Khoảng cách giữa chúng tôi đã là 5 điểm rồi”.

Atletico là đội chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian của trận đại chiến. Nhưng Los Rojiblancos không thể tận dụng lợi thế này để giành chiến thắng. Trên thực tế, đoàn quân của Simeone mới chỉ ghi được 16 bàn sau 15 vòng đấu mùa này.

Thành tích này đến sau một cuộc thay máu rầm rộ của Atletico hồi hè. Họ chia tay Griezmann, Godin, Rodri, Filipe Luis, Juanfran và Lucas Hernandez trong khi chiêu mộ một loạt cái tên mới là Joao Felix, Marcos Llorente, Mario Hermoso, Kieran Trippier và Felipe.

Và Simeone đã lên tiếng kêu gọi các CĐV kiên nhẫn hơn với đội bóng: “Chúng tôi đã cống hiến tất cả mọi thứ. Các cầu thủ đã làm đúng những gì tôi yêu cầu họ.

Sự thay đổi sẽ đến. Và thay vì sút vào cột dọc, bóng sẽ đi vào lưới. Chúng ta cần phải kiên nhẫn và biết rằng chúng ta đang ở một năm chuyển giao.

Tôi là người kém kiên nhẫn nhất. Nhưng chúng ta phải hiểu rằng có một sự thay đổi lớn đã diễn ra với đội bóng. Chúng ta cần thời gian để cải thiện hơn.

Chúng ta đang cạnh tranh trong mọi trận đấu. Tôi có sức mạnh và sự cân bằng để biết rằng mùa giải vẫn còn rất dài”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X