Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua cay cú, Pique tố Real được thiên vị, Barca bị xử ép

Thứ Bảy 07/01/2017 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại bất ngờ và gây tranh cãi trước Athletic Bilbao ở Copa del Rey khiến trung vệ 30 tuổi người Tây Ban Nha điên tiết đến nỗi kéo thêm đại kình địch vào móc mỉa.

Barcelona đã mở màn năm mới 2017 theo cách không thể đáng quên hơn với thất bại bạc nhược 1-2 trước Athletic Bilbao trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Copa del Rey. Mặc dù mọi thứ vẫn còn nguyên trước mắt với trận lượt về trên sân nhà Camp Nou, nhưng không gì có thể giúp Gerard Pique kiềm chế cơn tức giận của mình với những quyết định gây tranh cãi của trọng tài trong trận chiến vừa rồi ở San Mames.

Thua cay cu, Pique to Real duoc thien vi, Barca bi xu ep hinh anh
Barca thất bại đầu năm, Pique tố bị xử ép trong khi Real được thiên vị

Bilbao bị đuổi đến 2 cầu thủ, trong khi Barca cũng bị từ chối một quả penalty rất rõ ràng. Trong những phút bù giờ hiệp một, Neymar đã bị hậu vệ đối phương truy cản trái phép trong vòng cấm nhưng đổi lại cho anh chỉ là một tấm thẻ vàng oan uổng vì bị cho là ăn vạ. Nếu bước vào giờ nghỉ với một bàn thắng rút ngắn tỷ số, hẳn mọi chuyện trong hiệp hai đã rất khác cho gã khổng lồ xứ Catalan để không phải ra về trong ê chề.

Pique bức xúc phát biểu: “Không thể hiểu nổi trọng tài trong những tình huống mà Neymar và tôi đều bị các cầu thủ Bilbao phạm lỗi rõ ràng. Họ thẳng tay từ chối những quả penalty như không có mặt ở đó vậy. Cơ mà dù sao, đây cũng đã là cơ cấu làm việc lâu đời ở đây rồi.”

“Ai xem trận đấu giữa Real Madrid vs Sevilla cũng có thể thấy rõ tất cả, từ thời điểm bóng lăn cho đến phút giây cuối cùng. Chúng tôi không như vậy, chúng tôi muốn chơi bóng chân thật bằng đúng thực lực của mình, chứ không phải đi quay xổ số may rủi. Có sự thiên vị ở các trọng tài, trong khi Barcelona chúng tôi luôn là những người bị xử ép.”

Không nói nhiều về Real Madrid nhưng NHM đều sáng tỏ ẩn ý “đá đểu” của Pique dành cho đại kình địch, như theo anh là cả một âm mưu chống lại Barca. Cụ thể ở đây, cựu ngôi sao Man Utd muốn nhắc nhở về tình huống mà Real được hưởng penalty sau khi Luka Modric bị xô ngã trong vòng cấm của Sevilla, vậy nhưng trước đó lại chứng kiến James Rodriguez xô ngã một cầu thủ đối phương và để rồi quyết định có lợi vẫn được dành cho đội bóng hoàng gia. Real Madrid giành chiến thắng 3-0 dễ dàng và 90% đặt chân vào vòng sau.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X