Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Barca, HLV Simeone vẫn tự hào về các học trò

Chủ Nhật 31/01/2016 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Barca 2-1 Atletico Madrid, HLV Diego Simeone vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Trận đấu giữa Barca và Atletico Madrid chính là trận cầu tâm điểm vòng 22 La Liga. Thầy trò HLV Enrique được thi đấu trên sân nhà những sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng thành Madrid bởi mùa này họ đang chơi rất chặt chẽ. Đúng như dự đoán, mặc dù được đá tại Nou Camp nhưng Barca đã gặp vô vàn khó khăn trước lối đá phòng ngự phản công khoa học mà HLV Diego Simeone đề ra.
Barca 2-1 Atletico Madrid Simeone van tu hao ve cac hoc tro hinh anh
Barca đánh bại Atletico Madrid 2-1
Chính Atletico là đội chủ động nhập cuộc và sớm có bàn thắng của Koke ngay phút thứ 10. Sau đó, Messi và Suarez tỏa sáng giúp Barca dẫn lại 2-1. Việc bộ bôi Felipe Luis và Godin nhận thẻ đỏ và phải rời sân là nguyên nhân lớn nhất khiến đội bóng thành Madrid phải nhận thất bại. Sau trận Barca 2-1 Atletico Madrid, HLV Diego Simeone vẫn hài lòng về màn trình diễn của các học trò dù đội bóng của ông rời Nou Camp với hai bàn tay trắng.
Messi+ Ronaldo = 1000 bàn thắng
(Bongda24h.vn) – Bàn thắng của Messi trong trận Barca 2-1 Atletico đã giúp anh cùng với Ronaldo cán mốc 1000 bàn thắng trong sự nghiệp.
Ông nói: “Chúng tôi đã chơi rất tốt. Thua trận nhưng Atletico vẫn ra về trong tư thế ngẩng cao đầu. Ngay cả khi chơi với 9 người, Atletico vẫn thi đấu không thể tin được và gây ra được nhiều khó khăn cho đối thủ hùng mạnh. Tôi tự hào về màn trình diễn của các học trò. Họ đã có một trận đấu quả cảm. Trong bóng đá, bạn có thể thắng hoặc thua, nhưng cách thể hiện trên sân mới là điều quan trọng. Dù còn 9 người nhưng Atletico vẫn chơi sòng phẳng với đội bóng số 1 thế giới”.
Barca 2-1 Atletico Madrid Simeone van tu hao ve cac hoc tro hinh anh 2
Simeone hài lòng về các học trò
“Thất bại này khiến Atletico bị bỏ xa hơn trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga, nhưng mùa giải vẫn còn rất dài và chúng tôi còn thời gian để thu hẹp khoảng cách. Chúng tôi chính là đội bóng chơi ổn định nhất La Liga mùa này. Tôi tin rằng nếu chơi đúng phong độ như ở giai đoạn lượt đi đội bóng hoàn toàn có thể nghĩ tới chức vô địch vào cuối mùa. Khi còn cơ hội đội bóng sẽ chiến đấu đến những hơi thở cuối cùng”, vị chiến lược gia người Argentina tiếp tục.
Dư âm Barca 2-1 Atletico: Tử thủ trước Barca có còn đúng đắn?
Atletico Madrid đã nhập cuộc hưng phấn và có bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 10 do công của Koke. Tuy nhiên, trong thời gian còn lại họ đã lùi sâu phòng ngự bảo...
Về phía HLV Enrique, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn cay cú sau cú đạp của Felipe Luis nhằm vào Messi: “Đó là một hành động phi thể thao. Messi đã phải hứng chịu một cú đạp bóng ghê rợn, bởi điều đó có thể cướp đi sự nghiệp của cậu ấy. Thẻ đỏ cho Luis là điều xứng đáng. Theo tôi ủy ban kỷ luật cần xem lại băng hình để có thêm hình phạt với cầu thủ này. Đó là một hành động thô bạo và đáng bị lên án”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X