Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân của Barca "cay cú" sau trận hòa thất vọng trước Deportivo

Chủ Nhật 13/12/2015 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ quân Andres Iniesta tỏ ra vô cùng cay cú sau trận Barcelona 2-2 Deportivo tại vòng 15 La Liga 2015-2016. 

Thu quan cua Barca cay cu sau tran hoa that vong truoc Deportivo hinh anh
Iniesta thất vọng sau trận hòa Deportivo

Trước một Deportivo không được đánh giá cao, Barcelona đã dễ dàng tạo ra một thế trận tấn công áp đảo. Sau rất nhiều cơ hội ăn bàn được tạo ra, Messi và Rakitic lần lượt lập công giúp Blaugrana vươn lên dẫn trước tới 2-0. Tưởng như Barca đã cầm chắc 3 điểm trong tay thì bất ngờ lớn đã xảy ra. Chỉ 13 phút cuối trận, Deportivo thi đấu đầy thăng hoa và họ có liền được hai bàn gỡ được ghi do công của Perez và Bergantinos. Thậm chí nếu may mắn hơn, đội khách hoàn toàn có thể nghĩ tới việc rời Nou Camp với 3 điểm trọn vẹn. 

Hòa thất vọng 2-2, Barca chỉ còn hơn Real 5 điểm, Atletico 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận tại La Liga 2015-2016. Một lần nữa, sự hớ hênh của hàng thủ cộng với tính chủ quan của các ngôi sao bên phía Barca đã khiến họ phải trả giá. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, Blaugrana hòa đầy thất vọng dẫu cho họ tạo ra một thế trận trên cơ so với các đối thủ Valencia, Leverkusen và giờ là Deportivo. Không ai có thể nhận ra, một Barcelona hùng mạnh lại đang trở thành đội bóng thi đấu như "gà mắc tóc". 

Dư âm Barca 2-2 Deportivo: Mặt trái của MSN
Trận hòa thứ ba liên tiếp của Blaugrana không phải vì hàng công chơi tệ. Neymar không thi đấu nhưng Messi và Suarez vẫn chơi rất hay trong trận Barca 2-2...

Sau trận Barcelona 2-2 Deportivo, tiền vệ Andres Iniesta tỏ ra vô cùng cay cú: "Kết quả này thật khó có thể bào chữa, đặc biệt với cái cách mà Barcelona đã kết thúc trận đấu. Chúng tôi đã mất kiểm soát đúng vào lúc cần phải tập trung nhất. Chúng tôi dẫn trước 2 bàn, tuy nhiên lại mất tập trung và để đối phương lấn lướt vào cuối trận. Kết quả là Barcelona đã đánh rơi 2 điểm đầy tiếc nuối trong ngày hôm nay”. 

“Barca sẽ phải rút ra kinh nghiệm từ những trận đấu như thế này. Trong thời gian qua, chúng tôi đã đánh rơi những điểm số quan trọng và tạo cơ hội cho các đối thủ cạnh tranh có cơ hội rút ngắn khoảng cách. Toàn đội sẽ phải thay đổi ngay từ bây giờ, tập trung và sốc lại tinh thần vì Barca ra sân với mục tiêu vô địch." - Thủ quân của Barcelona nói thêm. 

Xem thêm video Barcelona 2-2 Deportivo (Vòng 15 La Liga 2015-2016): 

P.Vy 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X