Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thủ phạm” Bergantinos cập nhật tình hình chấn thương của Torres

Thứ Sáu 03/03/2017 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alex Bergantinos đã đến thăm Fernando Torres trong bệnh viện sau khi họ có va chạm dẫn tới chấn thương đầu của tiền đạo Atletico Madrid.


Sau một pha va chạm với Alex Bergantinos ở trận đấu với Deportivo La Coruna rạng sáng nay, đầu của Fernando Torres đã đập rất mạnh xuống đất khiến anh thậm chí đã bất tỉnh trên sân. Bộ phận y tế của Atletico Madrid đã lập tức tiến hành sơ cứu và đưa tiền đạo 31 tuổi vào bệnh viện địa phương Modelo để điều trị.

Thu pham Bergantinos cap nhat tinh hinh chan thuong cua Torres hinh anh
Torres được đưa vào viện cấp cứu sau chấn thương đầu

Về phía “thủ phạm” Bergantinos, anh phủ nhận có ác ý trong tình huống tranh chấp với Torres và mong muốn được người hâm mộ thứ lỗi. Mới đây, Bergantinos đã tới thăm người bị mình gây ra chấn thương và cập nhật tình hình. Theo những gì mà tiền vệ của Deportivo cung cấp thì sức khỏe của Torres hiện là rất khả quan.

“Torres hiện rất ổn và vui vẻ. Mọi người đã có thể nói chuyện với anh ấy và anh cũng đã thấu hiểu tất cả”, Bergantinos nói với Cope. “Torres nói tôi hãy bình tĩnh bởi mọi chuyện giờ đã trôi qua. Anh ấy chia sẻ rằng tình huống tương tự đã từng xảy ra vài năm trước đây. Anh khá tự nhiên và thậm chí còn mỉm cười. Anh ấy chia sẻ một số kỷ niệm và một số điều nhưng không còn nhớ gì về vụ va chạm giữa chúng tôi.”

Khi chứng kiến Torres ngã xuống sân và ngất đi, nhiều thành viên có mặt trên sân đã không giấu được sự cảm động và bật khóc. Thông tin tích cực về chấn thương của El Nino khiến cho nhiều người trong đó có HLV Pepe Mel của Deportivo cảm thấy nhẹ nhõm.

“Tôi mới nói chuyện với Mono Burgos (trợ lý HLV của Atletico) và ông ấy cho biết họ đã có thể thở phào và tình trạng của Torres là tốt. Vì vậy chúng tôi lấy làm hạnh phúc vì điều đó”, ông nói. “Chúng tôi đã có một quãng thời gian đau đớn khi nhìn thấy anh ấy và những người trên sân. Vì vậy, trong sự tôn trọng, chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc với những thông tin mới nhất.”

Xem lại video tính huống tiền đạo Fernando Torres chấn thương nặng ở trận Deportivo 1-1 Atletico:


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X